I. Thiểm Tây (1)

983 149 11
                                    

《1L》

Anh em ơiiiiii, thứ bảy đến rồi! Hiên Hiên! Y Y! Bà nội tới đâyyyyy! Bà đã xem tập trước cả trăm lần!

《2L》

Tui phát điên rồi. Tui nằm trên giường xem chương trình vỏn vẹn hai mươi phút kia, lúc tắm cũng xem, trên đường đi làm cũng phải xem.

《3L》

Tui giao con cho chồng rồi, không ai có thể quấy rầy khoảng thời gian vui vẻ của tui.

《4L》

Hahahahahah, đứa nhỏ lầu trên đã làm gì sai chứ?

《5L》

Máy lụm đường đã quay trở lại đây anh em êi, thông báo ngắn gọn là số tiếp theo tui vẫn ở đây lụm đường nhé.

《6L》

Tui khuyên đằng ấy nên biết tốt xấu nhé, để cho chúng tôi vui vẻ coi, đừng ép tui phải quỳ xuống cầu xin đằng ấy.

《7L》

Đoạn preview là những khách mời tập trung ở sân bay. Khá quá, mơ hồ hiện lên hình ảnh Y Y ôm chân Châu Kha Vũ.

《8L》

Đựu mọe đựu mọe đựu mọe, ở đâu đấy! Tui cũng phải tới xem!

《9L》

Khoảng tầm giây 34 hoặc sau một tí, tui đã bị sốc khi nhìn thấy. (không thể động đậy sau khi xem xong.jpg)

《10L》

Người qua đường thuần túy, cho hỏi là hai gia đình này rất thân sao? Làm thế nào lại lập nền ngoại giao song phương hữu nghị được vậy?

《11L》

Thính giả câm lặng, đúng là năm đó sau khi INTO1 tan rã thì hai người như chưa hề quen biết gì...

《12L》

Ôi ôi ôi, cũng tốt, biết hai người từng đi trên hai con đường riêng mà bây giờ lại gặp mặt thì tui càng thỏa mãn.

《13L》

Nhanh nhanh nhanh, còn một đoạn quảng cáo nữa thôi là chương trình bắt đầu rồi!

《14L》

Cô gái kính hiển vi đang làm việc, tui muốn xem còn có đường nào mà tui có thể nhặt không?

《15L》

Aaaaaa, Hiên Hiên! Y Y! Bà nội nhớ các cháu lắm!

《16L》

Tui đã đến sân bay rồi, thật nhiều fan hâm mộ, cơ mà không thấy bọn họ đâu, hẳn là đi vào lối đặc biệt để chờ chuyến bay rồi.

《17L》

Xin lỗi Châu Kha Vũ, tui phải phản bội em thôi, tui quyết định từ ngày hôm nay sẽ trở thành fan bạn gái của Hiên Hiên! Aaaaa, Hiên Hiên cũng quá đẹp rồi! Chiếc áo khoác màu camel này quá ổn luôn.

(Hiên Hiên mặc áo khoác nhỏ màu camel, quần tây tối màu, nắm tay ba và nở nụ cười ngọt ngào với đoàn quay phim.)

《18L》

Tuổi còn nhỏ mà đã ra dáng móc treo quần áo rồi, cảm giác tỉ lệ cơ thể của Hiên Hiên khá giống với ba em ấy.

《19L》

sydt ✩ tin mừng! châu kha vũ và doãn hạo vũ cùng tham gia bố ơi mình đi đâu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ