IV. Chân tướng là thật.

1K 140 54
                                    

(Ở một diễn đàn hoàn toàn khác với diễn đàn dành cho fancp SYDT ở 6 chương trước.)

《1L》

Già rồi không theo kịp giới trẻ. Ông bà nào đứng ra giải thích xem người được nhắc đến trong 🍉 kia là ai đi?

《2L》

Còn phải đoán à? Quá rõ ràng rồi mà. Ảnh đế × Ngôi sao ca nhạc... Gần đây cùng tham gia show giải trí, không phải cặp kia thì còn là ai nữa.

《3L》

Mấy ông bà dùng mạng 2G hay sao thế, đọc bài thơ chắp vá của chủ 🍉 đi:

"Cô tùng bất tu song, 

Hàn khí xâm đình vũ,

Hữu lai tật lôi điện,

Tân lậm luẫn ô đài."*

* Bốn câu thơ trên lần lượt được trích từ các bài thơ cổ【Ký Đề Khai Châu Sử Quân Trần Sư Tông Sài Phi】- Dương Vạn Lý;【Tam Canh】- Trương Lỗi;【Khiển Hoài Ngũ Thủ Ký Trí Đạo】- Tạ Trực;【Ký Điện Viện Tạ Cấn Trai Tứ Thủ】- Tằng Phong.

Ghép các chữ cuối lại đi, là Song Vũ Điện Đài đấy.

《4L》

Ủa tưởng cp này toang rồi? Làm sao bây giờ lại xào tiếp? Gần đây hai người đó thiếu nhiệt đến thế à?

《5L》

Cp này cũng có fan? Nhiều năm như vậy rồi hai người còn liên hệ sao? Fan của lalang cp có khi còn mạnh hơn fancp này ấy chứ?

¹ Lalang (Lạp Lang - 拉郎) là ghép cp một cách ngang ngược, ghép 2 nhân vật chả liên quan với nhau.

《6L》

Đựu mọe Thính giả tụi này vẫn sống nhé! Nhiều năm như thế vẫn hít ke đủ! Đường trong show【Bố ơi mình đi đâu thế】còn chưa đủ nhiều à?

《7L》

Có mặt mũi hít ke hả? Hai người đã kết hôn rồi mà vẫn ship cho được, fcp không biết điều à?

《8L》

Lầu trên trốn cho kĩ vào nhé, trước khi mở mồm chửi người khác thì trốn cho kĩ vào, tích đức cho cả con cháu đời sau đi chứ bạn.

《9L》

Được rồi được rồi đừng cãi nhau nữa. Chủ 🍉 mới thả hint, còn chưa nói cụ thể mà? Nhỡ chỉ là video hai người họ đi ăn với nhau thôi thì sao.

《10L》

Thính giả tới đây, nhà chúng tôi không chỉ có【Bố ơi mình đi đâu thế】mà bình thường cũng âm thầm liên hệ.  [🖇 Đính kèm bảng biểu]

《11L》

... Lầu trên thật thà quá, tôi không nỡ cười vào mặt bạn.

《12L》

Tôi hi vọng về sau mọi người có thể đưa bằng chứng chất lượng như vị Thính giả phía trên, người ta làm hẳn bảng biểu tổng hợp đường, phải như thế tôi mới có hứng xem.

《13L》

Mọe, hưng phấn quá, rút cục hai người họ có những 🍉 gì?

《14L》

🎉 Bạn đã đọc xong sydt ✩ tin mừng! châu kha vũ và doãn hạo vũ cùng tham gia bố ơi mình đi đâu thế! 🎉
sydt ✩ tin mừng! châu kha vũ và doãn hạo vũ cùng tham gia bố ơi mình đi đâu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ