I. Thiểm Tây (2)

929 141 25
                                    

《1L》

Lại tới thứ bảy rồi nè các chị em ơi! Khoảng thời gian vui vẻ bắt đầu!

《2L》

Sữa chua, gà rán, khoai tây chiên, cocacola đều đã chuẩn bị xong! Chuẩn bị đón nhận thác hạnh phúc của tui nè!

《3L》

Chương trình này thực sự mang tính chữa lành, khi tui nhớ về mấy em ấy thì tui cảm thấy một ngày của tui cũng không tệ tới thế.

《4L》

Sời sời chị em lầu trên ơi nhất định phải vui vẻ đó, chúng ta cùng làm những Thính giả vui vẻ!

《5L》

Bạn học kính hiển vi trên internet đây, ngoài lề chút cả nhà ơi, tui lại nhặt được đường rùi nàaaaaaaaaaa.

《6L》

Cười chít tui, hay chúng ta đừng gọi là Thính giả nữa, gọi hội lụm đường đi hahahahah.

《7L》

Tui đã cố gắng tìm cảnh Y Y ôm chân Châu Kha Vũ, cuối cùng cũng thấy ở trong đoạn cut mà Hoắc Tiềm đăng lên. Giây 28 ở đoạn video được Hoắc Tiềm đăng, lờ mờ nghe thấy tiếng Y Y gọi Daniel đó. Sau đó ở dưới góc phải màn hình có thể trông thấy một cái bóng nhỏ màu xanh lướt ngang qua! Ở trường quay... Không có ai tên Daniel... Ngoại trừ Châu Dan...

《8L》

Tự tin lên coi! Chính là ôm đó! Mọe nó, rõ ràng trong đoạn preview con Xoài có cho lướt qua cảnh này! Vậy tại sao không phát sóng? Hay mài sợ cp nhà tao là thật hả?

《9L》

Tôi vừa đi nghe thử, tiếng Daniel rất rõ ràng, mà hình như Patrick ở đằng sau còn nói chậm một chút. (?)

《10L》

Cả nhà ơi, tui không biết... Rút cục quan hệ giữ họ là thế nào? Tình huynh đệ cũng coi như chú bác ruột sao. Xưng hô Daniel thế này... Quá thân mật đi...

《11L》

Đựu móa, tui lật nát cuốn【Mười vạn câu hỏi vì sao】rồi mà vẫn không rõ.

《12L》

Tiết mục bốc thăm bắt đầu.

《13L》

Patrick đáng yêu ghê, che mắt quay lưng lại nói để Y Y chọn. Kết quả là vì che kĩ quá nên vấp phải vali.

《14L》

Lúc Hiên Hiên đi rút thăm chọn phòng, mặt ngoài Châu Dan (ánh mắt thâm tình): Đi thôi Hiên Hiên, ba tin tưởng con.

Thực tế khi thằng bé rút thăm thì Châu Dan cứ nhìn chằm chằm với ánh mắt hoảng sợ. (đính kèm ảnh)

《15L》

? Con Xoài biết chơi nhể, để bọn nhỏ rút thẻ số thì ai biết được cái nhà nó như nào?

《16L》

Trưởng thôn: Bây giờ mời các papa dẫn các bảo bối đi xem nhà, nhớ tìm thẻ nhiệm vụ sau đó nghỉ trưa một chút nhé.

《17L》

May họ không xấu bụng, chỗ ở cũng không tệ. Hiên Hiên ở hang nh๠bên cạnh trại cừu, Y Y ở hang nhà với nghệ thuật cắt giấy².

sydt ✩ tin mừng! châu kha vũ và doãn hạo vũ cùng tham gia bố ơi mình đi đâu thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ