Nắng ấm, trời quang, gió mát, sóng vỗ rì rào vào bờ cát, trong một khung cảnh như thế này thì ai ai cũng cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Nhưng trên bãi tắm lúc này, có một người không vui một chút nào.
Vân, một cô bé 17 tuổi, hôm nay cô cùng bạn mình đến bãi biển, nhưng lũ bạn nghịch ngợm lại nhân lúc cô ngủ trưa, mang cô chôn dưới cát rồi bỏ đi tắm biển, mặc cho Vân kêu khản họng. Như vậy cũng thôi đi, đằng này, Vân đang cảm thấy có gì đó ngọ nguậy dưới lưng mình, một thứ gì đó mềm mềm, trơn nhớt đang chạm vào làn da của cô.- Bọn mày ơi! Kéo tao ra!!
Tiếng sóng biển, tiến cười đùa át mất tiếng kêu của Vân.
Cái thứ bí ẩn kia bắt đầu vuốt ve cơ thể Vân, bắt đầu từ lưng, nó trườn qua sườn nàng lên đến bụng. Cái cảm giác nhột nhạt lan ra khắp người Vân. Vân cố gắng nhúc nhích cơ thể nhưng vô ích, thứ kia bắt đầu len vào áo cô bé.- Á ááá!!
Vân hét lên, nhưng cũng chẳng ai quan tâm, Thứ kia bắt đầu men lên trên, lần lần chạm vào vú Vân. Cái áo tắm mỏng vô dụng, rất nhanh đã bị vượt qua. Vân cảm thấy không phải 1, mà là 2, 3, nhiều thứ nhớp nhớp bám vào người mình.
Cặp vú non của Vân bị bóp, cái cảm giác kỳ quái, vừa dinh dính, vừa trơn trơn bao lấy bầu vú, rồi 2 nụ đào bị gẩy nhẹ.
- Ư...
Vân rên nhẹ. Hai bầu vú cô bé bị nắn bóp nhịp nhàng, chúng như được bao quanh bởi một hứ lạnh lạnh, dính, nhớt, mỗi một cm trên 2 bầu vú Vân liên tục được mút chặt rồi lại nhả ra.
- Ư... hư...
Vân thấy sợ sợ, nhưng cũng thấy sướng quá, cảm giác này sướng hơn những lúc nàng thủ dâm rất nhiều.
Thứ kia bắt đầu trườn dần xuống háng Vân, cảm giác càng lúc càng gần.
- Ứ!
Vân phản xạ rúm người lạ khi thứ lành lạnh ấy chụp lên lồn mình. Nó bắt đầu di chuyển, cảm giác mút nhả liên tục kích thích mép lồn nhạy cảm của Vân.
- Ư... hư... a...
Vân cắn môi rên rỉ, thứ đó ngọ nguậy liên tục trong quần bơi Vân, va chạm lung tung.
Chợt, Vân cảm giác như hột le của mình bị mút chặt.
"Pưng"
-hưm.....ư~~~a~~~
Vân phọt nước. Thứ đó mút chặt hột le Vân rồi giật ra.
- Hưm... ưm...
Hột le cô bé và hai bầu vú bị kích thích liên tục, lồn chảy nước nhoe nhoét, nhưng bị chôn trong cát, Vân chỉ biết trân mình chịu trận.
Thứ đó hình như phát hiện lồn Vân đang rỉ nước, vá nó đang đi tìm nguồn nước, nó len vào hai mép lồn. Vân cảm nhận rõ ràng 2 mép lồn mình bị tách ra, mép lồn và bên trong bị chọt chọt liên tục, cùng với đó nước lồn nàng chảy ra ra càng nhiều.
- Hớ...
Thứ đó chui vào lồn Vân, không sâu, chỉ chưa tới 1cm, rồi dừng ở đó.
Vân nhưng nín thở chờ đợi. Cô bé một phần thì sợ hãi thứ bí ẩn kia, một phần Vân lại muốn cái cảm giác sung sướng thứ đó mang lại cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện H+ ( Có Sex Thú ) Tạm Ngưng Á
القصة القصيرةnguồn: truyensac.net , truyensex.de Mình ko có xin bản quyền nếu chính chủ muốn gỡ thì mình sẽ gỡ Cảm ơn mn Đây là những truyện lấy ở web