Cảm thấy đủ rồi Dung rời môi khỏi dương vật con khỉ bước lùi lại ngồi lên bàn dang hai chân ra lấy tay chỉ vào âm hộ mình. Con khỉ vừa lại gần định đút cu vào thì Dung đẩy nó ra rồi cô đưa tay lên sờ vào cằm Monkey rồi lại chỉ vào lồn. Con khỉ gãi đầu tỏ ra không hiểu. Dung lại miết tay lên hai mép lồn rồi chỉ vào mồm con khỉ lần nửa, Monkey lúng túng thêm một lúc nữa rồi như nhớ ra nó bắt chước hành động hành động của cô lúc nãy. Con khỉ cũng quỳ xuống há mồm ngậm lấy âm hộ cô chủ. Hà há hốc mồm nhìn cô bạn dạy con khỉ những nước đầu tiên.
Dung thấy dần dần lưỡi con khỉ cũng lướt trên lồn mình chặm chạp nhưng đều đặn, lưỡi loài thú này rất to và sần sùi cô chỉ bị kích thich một lát thôi mà cơn sướng đã như bốc lên tận đỉnh đầu. Cô nhắm nghiền mắt rên rỉ hai tay nắm chặt túm lông trên đầu con khi oằn oại trong khoái cảm. Dung bật người nằm hẳn trên bàn ưỡn lồn ra cho Monkey thưởng thức.
Trong tột đỉnh khoái cảm Dung bứt mạnh dứt rời khỏi người con khỉ một túm lông, chăc là đau lắm nên nó đưa tay lên xoa xoa.
“Tao xin lỗi nhé rồi tao sẽ đền cho nào, tiếp tục đi“ Dung nằm trên bàn đưa tay vuót con cu Monkey hướng khúc thịt đó về lỗ lồn
Không cần chỉ dẫn gì thêm nữa con khỉ phủ tấm thân lực lưỡng của nó lên người Dung. Hà nghe phọt một tiếng khi dương vật con khỉ chui vào trong lồn cô bạn. Cái bàn trong phòng khách được làm bằng loại gỗ rất chắc nên mới chịu được trong lượng của hai người, à không một người và một thú bên trên. Con Monkey tỏ ra dai sức đặc biệt trong lần làm tình này, Hà nhận thấy qua nét mặt là Dung đã đạt cực khóai liên tiếp mấy lần rồi mà con khỉ vẫn nắm lấy hai bầu vú cô bạn địt hăm hở.
Không có một chút dấu hiệu nào báo trước đột nhiên con Monkey ngừng lại nó phủ phục trên người Dung, một dòng tinh dich trắng chảy ra từ hai bên đùi cô. Dung cố mãi không ẩn được thân hình nặng nề của con khỉ sang bên. Hà phải đên giúp bạn. Khi lật ngửa con vật ra, Hà nhận ra một điều thú vị là mặc dù xuất tinh rồi nhưng cu con khỉ vẫn dựng ngược lên rất hùng dũng.
“Nào bây giờ đến lượt mày“ Dung cầm con cặc Monkey sục liên tiếp
Hà vẫn đứng ngay ra đó cô không thể dứt mắt ra khỏi con cặc bóng loáng của con khỉ
“Mày còn đứng đó là tao làm tăng hai đấy“ Dung gắt
“Rồi tao làm đây“ Hà vội vã nói, cô trút bộ đồ ngủ mỏng manh ra khỏi người leo lên trên bàn. Dung dựng con cặc Monkey cho nó đứng thẳng lên đúng góc độ khi Hà úp âm hộ bao trùm lên trên. Khi con cặc Monkey thọc hết chiều dài vào trong khe lồn Hà cô bắt đầu nhún nhảy. Cô đặt tay lên ngực con khỉ để có điểm tựa cho những cú dập lên xuống mạnh hơn, nhanh hơn
Dung trườn người lên hôn lên vú Hà, cô giật mình nhưng không phản ứng kệ cho cô bạn làm gì thì làm. Cảm giác vừa có một người đàn ông, vừa có một người đàn bà làm tình với mình thật là mới lạ, lưỡi Dung và Hà xoắn vào với nhau, môi chà môi.
“Tiếp tục đi tao đi lấy cái này một chút“ Dung ròi khỏi người Hà chạy vào trong
Hà cảm tháy hơi hụt hẫng nhưng vẫn nhún lên xuống với con cặc trong âm hộ. Con khỉ lúc này đã hồi phục sức lực nó lúc lắc người bên dưới Hà con cặc Monkey xoay tròn trong âm hộ Hà miết vào thanh lồn. Con khi cũng cảm giác được điều đó nên nó càng ngoáy tợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện H+ ( Có Sex Thú ) Tạm Ngưng Á
Historia Cortanguồn: truyensac.net , truyensex.de Mình ko có xin bản quyền nếu chính chủ muốn gỡ thì mình sẽ gỡ Cảm ơn mn Đây là những truyện lấy ở web