Chapter four.
♡ Allyssa's POV ♡
"San ba tayo pupunta?" Sabi ko while nakahiga parin. Ang aga aga ng bubulabog!
"Eh. Bili! Maligo ka naaaa!" Sabi naman ni cassey
"Ok ok!" I raised my hand like i was being arrested hehehe.
I make my way to the cr and let the freaking cold water pass through my body ahh
I was singing beside you by 5sos but a bitch just ruined it. Great jk jk
"Can u stop singing because were already effin' late!" She shouted
-
"Bakit ba kasi tayo nandito?" I bring oit my instax and take a picture of the beach. Perfect!
She glared at me like i was out of my mind. Which im not.
"Okay i know were here dahil feeling ko magbabakasyon tayo dito?" I ask which is more like an question. Idk
"Plus tayong dalawa lang are you out of your mind or something?" I sassed. Ha! Sassy allyssa is back!!
"Ok nadito yung buong barkada! Now shut up" she said ohhhhh
"But wala akong natatandaan na barkada which is kinda weird? Pero barkada ko ba sila dati?" I asked wala naman talaga akong matandaan eh.
"Yes-no!" Sabi niya ok naguluhan ako dun parang may something eh.
"Ah ano k-kasi uhm barkada ko yun, ni h-hindi monpa nga sila kilala eh hehe" sabi niya ok weird ha?
Biglang may dumating na van! Hala nabasa ko na to sa wattpad eh! Yung kikisnapin kami tapos- ay letchon laman pala mga ka same age namin, parang sila yung barkada neto.
"Hi guys this is allyssa!" Sabi ni cassey habang tinuturo ako.
Bigla naman akong niyakap nung parang babae ewan ko!!!!!
"Uhm who are you?" Sabi ko habang hinahug niya ako.
"Oh im cyrah!" Sabi sabay punas ng luha niya.
"Namiss kita" sabi niya ulit.
"Oh bat tumakbo yun?" Sabi naman nung lalaking may dimples.
"Anyway ako si brace" nag shakehands kami at nilapitan niya si cassey. oooohhhh i smell something fishy!!
"John bermundo"
"Grae fernandez"
"Nash Aguas"
***
Hi! I miss you guys! Please vote sa chapter na to! But it would be awesome pag vinote niyo lahat ng chapter! So here's the game kailangan i vote niyo yung mga chapters ng sunod sunod. at may dedication kayo! 💞 ayaw niyo? :(
Ok ? Ok. So vote and comment yung opinion niyo sa chapter na to yay!
Luv u all frvr
BINABASA MO ANG
Bestfriends // Joaquin Reyes
Fanfictionmay isang nag ngangalang babae na si Allyssa Bernardo, na inlove sa bestfriend niya na si Joaquin Reyes ang sikat na singing chinito ng Gimme 5. Hangang Bestfriend na nga lang ba siya? tuklasan ang Lovestory (?) nila :)