#6

1.8K 153 20
                                    

"Đi...đi ăn với tớ đi..."-Giờ ăn trưa, đợi mọi người đi hết, Jungkook đi đến bàn em, ngượng ngùng nói.

"Ừm, dù gì tớ cũng đói"-Em loay hoay tìm hộp cơm trong cặp.

"...A..rế...rế..."

"Hoseok...có gì sao ?"

"Mất...mất rồi...hộp cơm tớ cất công dậy sớm chuẩn bị từ sớm mất rồi"

"Tìm kĩ lại đi, sao mà mất được"

"Mất...mất rồiiiiii"

"Hoseok, sao không xuống sân hả"-Anh đi đến lớp em, dựa vào cửa nói lớn.

"Anh...anh...Yoongi..."

"..."

Em nhìn anh, đảo mắt một vòng thì thấy trên tay anh đang cầm hộp cơm màu hồng của mình, em chạy lại chỗ anh.

"May quá...là anh giữ cho em hả"-Em chỉ vào hộp cơm trên tay anh.

"Ừm, là em để quên ở chỗ anh"

"Tốt quá...em cứ sợ trưa nay mình sẽ nhịn đói mất"

"Căn-tin có bán đồ ăn"

"Nhưng em không thích đồ ăn nhanh"

"Hoseok...đây là..."-Cậu bám vào tay em hỏi.

"Là anh trai của tớ, anh ấy nhìn hung dữ thế thôi chứ tính tình rất tốt đó"

"..."

"Nhóc này là...?"

"Bạn lúc sáng, em vừa quen được, cậu ấy tên Jungkook"

"Thằng nhóc này"-Mắt anh đảo trên người cậu rồi nhìn chăm chú vào bàn tay cậu đang bám víu vào tay em.

"...Ha...ha...tên điên kia, bảo đợi tớ...sao chạy như ma đuổi thế hả..."-Taehyung thừ xa chạy đến, chống tay xuống gối thở như bò.

"Anh Taehyung không sao chứ"

"Nó thì làm sao được"

"Ya...tàn nhẫn quá đi, anh kêu hắn đợi...mà hắn bỏ đi một mạch...làm anh đuổi theo xém té sml luôn...hic..."

"Anh đừng buồn, hôm nay em có làm tôm chiên mà anh thích đó"

"Tôm chiên..."-Kookie hai mắt sáng rỡ lên tiếng.

"Cậu cũng thích tôm chiên hả"

"Ừm..ừm..rất thích"-Nhìn em không chớp mắt.

"Tớ làm nhiều lắm đó"-Em cười tươi rồi nói.

"Ai đây っಠ‿ಠ"-Taehyung nheo mắt, nhếch miệng hỏi Jungkook.

"A...là bạn em, Jungkook ấy"

"Là thằng nhóc kiêu căng lúc sáng (‡▼益▼)"

"Thái độ kia là sao, tên này trông nguy hiểm vãi"-nội tâm của Jungkook mách bảo cậu nên né xa tên này.

"Đi ăn thôi"

"Dạ"

Anh nãy giờ yên lặng không nói, bụng hơi đói mà 3 con người kia vẫn mãi nói chuyện, hết chịu nổi nên lên tiếng rồi bỏ đi mất, em cũng nhanh chóng chạy theo anh. Còn hai người kia vẫn đang dùng anh mắt dò xét nhìn nhau từ nãy đến giờ (¬_¬).
____________________________________

/Fanfic Yoonseok/-Nghiện Mùi Của Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ