Chương 1: Daphne - Valkyrie số 0.

1.8K 170 23
                                    

[Sau khi tuyên bố tổ chức Ragnarok.]

Lúc này, cả Thần Giới đều nghĩ, Brunhild rõ là điên rồi. Nhân loại? Đấu với Thần Linh? Sao có thể được chứ? May ra, Thần Linh chấp thì họ mới thắng được.

' Một đám thần tự cao có vấn đề về não bộ.' - Brunhild sải bước trên hành lang. Khẽ nhếch mép.

Nhân Loại không thể thắng Thần Linh? Được, cô sẽ chứng minh cho đám 'trên trời' này rằng, tự cao ít thôi!

- Onee-sama, chúng ta..đang đi đâu vậy ạ?

Geir, em út trong số các Valkyrie đi sau Brunhild khẽ hỏi. Hôm nay, chị cả của họ ... Dường như trầm tính hơn mọi khi nhỉ?

...nhưng Brunhild không hề trả lời lại Geir. Chỉ im lặng mà bước tiếp trên dãy hành lang dài cho đến khi

... Đứng trước cánh cửa mang tông màu vàng và trắng. Brunhild hít một hơi thật sâu, đẩy cửa bước vào.

- Brunhild?

Vừa bước vào, một giọng nữ trong trẻo tựa như tiếng hát vang lên. Hiện ra trước mặt Brunhild và Geir, chính là một người con gái với mái tóc bạc dài... Đôi đồng tử xanh, rất đẹp.

Nét đẹp đó, mang nét ngây thơ như lôi kéo người ta đi vào con đường tội lỗi ... Nét đẹp, của một thiên sứ đang câu dẫn, kéo người ta vào con đường của dục vọng.

- Daphne, tôi có việc cần nhờ cô.

Brunhild nhìn người con gái trước mặt ...sau bao năm, nét đẹp không hề giảm xuống. Nhưng sức mạnh ... Mới là thứ khiến Brunhild sợ người này.

- Việc gì? Và nếu là việc quan trọng, xin hãy đưa trẻ nhỏ rời đi

Daphne đưa mắt nhìn Brunhild, cười một cái cho có cái "Xã Giao" rồi liền đưa mắt xuống Geir. Trong mắt Daphne, Geir chẳng khác gì một đứa nhóc con cả.

- T..trẻ nhỏ là sao?! Này! Ta là một trong số 13 Valkyrie đấy! - Geir hậm hực lên tiếng ... Nhỏ? Cô là một trong mười ba Valkyrie cơ mà! Nhỏ kiểu gì được?.

- 13 Valkyrie? Phụt...haha..

Daphne khẽ cười trộm. Điều này khiến Geir đứng hình. Gì chứ? Có người nghe đến 13 Valkyrie mà không sợ sao? Thật sự...quá khó tin rồi!

- Geir, ra ngoài.

Brunhild nói. Mặt cô thể hiện rõ sự nghiêm túc. Geir dù có ngạc nhiên, cũng chỉ nhẹ nhàng gật đầu rồi đi ra khỏi căn phòng.

...

Chẳng ai lên tiếng nói trước, cứ như vậy, chị cả của các Valkyrie vì là khách, nên đành mở lời.

- Daphne, tham gia Ragnarok đi.

Brunhild nhìn Daphne. Đôi mắt hiện rõ sự quyết tâm, quyết tâm phải mang được người trước mặt mình vào đội. Dù cái giá có là gì đi nữa.

- Brunhild, tôi chẳng là gì cả. Sao dám tham gia trận Ragnarok anh dũng của Thần Giới ch-

- Valkyrie số 0. Daphne, kẻ đã từng đánh Loki chấn thương đến nỗi, Odin phải ra tay ngăn cản. Kẻ đã từng xuống địa ngục, suýt chút chém đầu Cerberus. Kẻ đã từng đánh ngang ngửa với Zeus khi bị thương. Đó là "không là gì cả" sao?

Lời Daphne chưa kịp, Brunhild đã nhanh chóng chặn miệng. Vâng, trước mặt chị cả của "13 Valkyrie" chính là Valkyrie số 0 - Daphne với những "chiến công" lẫy lừng như trên.

- Thậm chí, Zeus đã từng ngỏ lời mời cô làm Thần. Poseidon từng muốn cô làm Thần Khí cho ngài. Shiva từng nói cô là tội đồ. Aphrodite từng nói cô có nhan sắc vượt qua ngài. Và còn 9 vị thần nữa cũng đã đưa lời nhận xét về cô.

Kiên quyết muốn Daphne tham gia Ragnarok, Brunhild lôi lần lượt, từng "tội ác" một của Daphne ra...khiến cô đơ một chút, Brunhild theo dõi cô 24/7 sao?

- Chưa kể, không phải ... Cô là người ... Thô bạo, thích chiến tranh sao? Daphne.

Nói đến đây, Brunhild bỗng để ý ... Khuôn mặt Valkyrie số 0 đang nở một nụ cười tràn đầy hứng thú...quả nhiên, vẫn là kích động Thần, Á Thần dễ hơn là Nhân Loại!

- Được, thích thì chiều.

________________

Tôi đã cố để 1 tuần nữa đăng ... Nhưng nó cứ bứt rứt tay chân sao sao ấy.

mà tôi viết xàm ghê á ...

Update lại nào, vì tôi không thoải mái khi xài hình Shenhe (Nhân vật trong Genshin Impact) cho lắm, nên tôi sẽ đổi nhé=))

Hình này trông khá đẹp hmm:v, cũng phù hợp về cả minh họa trang phục nữa.

Chi tiết Hình Ảnh: ( Chỉ mang tính chất minh họa. )

Update thêm: Tôi sẽ lặn 1 thời gian hâh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Update thêm: Tôi sẽ lặn 1 thời gian hâh

[Record of Ragnarok] Valkyrie Số 0.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ