Mjolnir sử dụng toàn bộ sức mạnh.
Valkyrie trở thành Thần Khí của Nhân Loại.
Geirrod Thor's Hammer.
Phá Thiên.
...
Daphne nhăn mặt. Nàng chưa từng nghĩ rằng, sẽ có ngày Thần Sấm Sét dốc toàn bộ sức lực để đấu với người phàm. Nàng cũng chưa từng nghĩ, Valkyrie sẽ phản bội Thần Linh để giúp đỡ, trở thành Thần Khí của phàm nhân. Rối loạn, tràn đầy suy tư, nhưng, tạm gác sang một bên. Vì trước mắt nàng, có chăng chính là khoảnh khắc kết thúc của trận đầu tiên này.
「ĐÙNG」
Tuyệt chiêu của Thor và Lữ Bố va chạm vào nhau.
Daphne chết đứng, Trung Hoa binh lính của Lữ Bố đơ người. Brunhilde cúi đầu, Geir kinh hãi. Kết quả đã quá rõ ràng, Thần Bắc Âu đã chiến thắng, Lữ Bố đã mất, cùng Land Greeze. Một trận đấu đưa nhân loại tiến gần đến diệt vong. Thor - quả nhiên, nàng sợ hãi vị Thần ấy.
- Brunhilde, xin lỗi, nhưng có lẽ tôi sắp phải đắc tội với Thần Linh thêm một lần nữa rồi.
- Daphne...không lẽ...
「SOẠT」
Brunhilde nhớ rồi. Chị cả mười ba Valkyries đã nhớ lý do gì mà Daphne đặc biệt nhất trong tất cả Bán Thần. Nàng có quyền năng mà có lẽ, Thần Linh cũng chẳng thể bì được. Và, trước khi cô kịp nói gì, nàng đã nhảy xuống từ khán đài. Tiến đến bên cái thân thể tàn tạ đang dần tan biến của Lữ Bố, Land Greeze và Xích Thố.
- A...cô là...!
- Xin thứ lỗi.
Heimdall khựng người. Sau một câu ngắn gọn của nàng, vị Thần Ánh Sáng không thể di chuyển. Lời nàng nói ra, giống như mệnh lệnh của một trong Thần Trụ...nhưng, mái tóc trắng ấy, bộ trang phục ấy, đôi mắt ấy, tại sao Heimdall không thể nhớ được gì?
〖 Khán đài Thần Trụ. 〗
- Daphne...cô ta xuống dưới đó làm gì?
- ...Ngài có phải đã quên - quyền năng mà chỉ Daphne, Valkyrie số 0 có được? Điều khiến nàng ta bị Odin giam trong ngục tối một trăm năm?
Shiva khẽ dao động. Phải rồi, Daphne - Valkyrie số 0 có một quyền năng chạm đến sự vĩnh hằng. Dù cho có là Bán Thần, nhưng quyền năng đó của nàng, Thần Linh cũng chẳng thể nói nó tầm thường. Nếu nói thì cũng đâu phải một quyền năng, nàng ta có rất nhiều. Rất nhiều thứ mà ngay cả Zeus cũng không có.
...
- Cô ta là ai?
- Đến từ phe nhân loại, haha, chắc là muốn khóc lóc vì tên thua cuộc kia đấy mà.
- Ngài Zeus không có ý kiến gì sao?
Phía dưới khán đài Thần Linh, lời qua tiếng lại đều là chế giễu nàng. Khinh thường nàng. Những vị Thần ấy, ai ai cũng mang suy nghĩ nàng muốn khóc lóc cho cái chết của Lữ Bố, nàng muốn oán hận Thor, muốn gào thét vì sự bất công. Nhưng, Thần Trụ thì chẳng nghĩ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Valkyrie Số 0.
FanfictionLà Fanfic về Record of Ragnarok. Có yếu tố nói về thần linh, không thích xin mời click back. Không bắt đọc, cảm ơn!