Chương 2: Thần Sấm Thor.

1.5K 143 4
                                    

[ Lát sau, hành lang. ]

- Onee-sama, sao chị lại cho chị ta đi cùng chứ ạ?!

Geir muốn ngăn cản Brunhild mang theo Daphne, nhưng cô bé dường như ... Cũng chẳng dám đụng chạm gì Daphne. Vì khi nãy, ngay đến cả chị cả các Valkyrie - Brunhild cũng phải nghe theo lời của người phụ nữ này, thì đúng là...không tầm thường!

- Chúng ta cần Daphne, Geir à.

Brunhild đưa tay xoa mái tóc xanh ngắn của Geir. Giống như thể đang nói với cô em út rằng "Hãy tin chị." cô bé cũng thuận theo, không còn thắc mắc gì nữa.

- Chào, Brunhild.

Đi được vài bước, một tên Mộng Quỷ Incubus lại xuất hiện trước mặt Brunhild, Geir, Daphne.

- Việc cô vừa làm khá thú vị đấy, Brunhild.

Geir có chút giật mình, sợ hãi tên Incubus trước mặt. Brunhild lại đứng chắn cho cô em út, vì đây là Incubus mà...ai biết hắn ta định làm gì chứ? Đề phòng, vẫn hơn.

Nhưng chỉ duy một người, kể từ lúc Incubus xuất hiện, vẫn chẳng hề để tâm mà chỉ cầm cuốn sách trên tay đọc nó. Vâng, làm gì còn ai khác ngoài Daphne?

- Ta không biết cô định làm gì, nhưng cô nên cẩn thận thì hơn.

- Những vị thần rất tàn bạo đấy, đó là một lũ khốn tự kiêu.

Tên Incubus vừa nói vừa tiến sát lên, với tay vòng qua eo nhỏ của Brunhild mà kéo vào lòng hắn. Geir nhìn cảnh này mà muốn ói đến nơi rồi!

- Nhưng, dù cho có chuyện gì xảy ra, ta cũng sẽ bảo vệ cho cô nhé, Brunhild!?

Lại tiếp tục động tay động chân, lần này, tên Mộng Quỷ nâng chiếc cằm xinh xắn của Brunhild lên. Nở một nụ cười mà có lẽ, đối với Nhân Loại, nó sẽ là nụ cười của một gã đẹp trai khiến họ say đắm.

- Tất nhiên, là còn tùy thuộc vào thái độ của cô nữa!

Nói rồi, tên Incubus khùng điên kia phô ra cái lưỡi dài ngoằn ngoèo của mình. Nói thật thì, trông nó...khá ghê tởm.

Rồi hắn ta cũng lại tiếp tục đưa cái lưỡi dài đó, liếm khuôn mặt xinh đẹp của Brunhild, nhưng, chị cả 13 Valkyrie mặt không hề thay đổi cảm xúc.

'Incubus nào cũng rác rưởi như hắn ta sao?'

Daphne lúc này, tay chẳng còn cầm quyển sách nữa, mà thay vào đó, cô đang sử dụng quyển sách kia, che tầm mắt Geir lại. Vì dù sao, Geir hẳn không muốn thấy Brunhild hiện tại đang bị nam nhân ... Xâm phạm đâu!

Nhưng thoáng sau, Brunhild liền quỳ rạp xuống dưới đất. Khiến tên Mộng Quỷ kia cười như được mùa, rồi nói rằng bản thân rất hài lòng về thái độ của Brunhild? Ôi, Daphne cười chết.

- Đồ ngu, ta không quỳ gối trước ngươi. Mà là người khác.

Lúc này, tên Incubus dừng việc cười lại. Nhưng thoáng chốc, chỉ có thể thốt ra từ "Hi" sau đó...chính là cái chết của hắn.

[Record of Ragnarok] Valkyrie Số 0.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ