[ Đấu trường Valhalla. ]
Quả đúng là trận đấu Ragnarok quyết định sự tồn vong của Nhân Loại nhỉ? Từ Thần Linh lớn nhỏ, nổi tiếng cho đến vô danh, hay là Nhân Loại của mọi thời đại, đều có mặt ở đấu trường Valhalla.
- ...Brunhild, có cách nào để biến tôi trông khác đi không?
Daphne đứng sau lưng Brunhild, dè dặt hỏi. Geir lấy làm lạ, ban nãy, rõ ràng Daphne còn nói chuyện rất thoải mái với Thor, thậm chí còn cái gì mà "Bị Loki thề sẽ giết chết." vậy mà giờ đây, lại muốn ngụy trang?
- Mặt của cô, dù có biến đổi thế nào, chỉ cần Aphrodite nhìn một cái cũng lộ tẩy. Muốn thử không? Daphne?
Brunhild đương nhiên biết, dù Daphne đánh Loki là thế, ăn nói tự tiện với Thần Linh là thế, nhưng mà... Dẫu sao, cũng là Valkyrie bị Thần Trụ ghim, làm gì có ai là không rén?
'Nếu bị phát hiện, thì làm sao cân được mười ba vị thần!?'
Daphne nhỡ rõ, bản thân bị mười ba vị thần ghim như thế nào...ôi, tự nhiên muốn quay ngược thời gian làm như chưa có chuyện gì xảy ra quá.
[ Phía khán đài của Thần. ]
- Ồ.
Hermes nhìn ra phía nơi đỉnh khán đài Nhân Loại. Mắt híp lại, nở một nụ cười quái dị. Điều này, đều lọt vào ánh mắt của Shiva, Aphrodite, Zeus... Thuận theo hướng Hermes đang nhìn, cũng nhìn theo.
- Đó là...!
Aphrodite ngạc nhiên. Cái dung nhan tạo nét ngây thơ, nhưng lại quyến rũ đó, làm sao Aphrodite quên được? Dù có cách xa vạn dặm, chắc chắn cũng chẳng thể quên.
- Aha...Daphne sao?
Shiva cười một cái. Rồi cũng ngay lập tức tắt cười. Hắn biết rõ, Daphne - vị Valkyrie số 0 đó, sức mạnh không thể đùa được.
- Daphne?
Zeus đột nhiên lên tiếng. Phải, ngài ta rõ hơn ai hết, Valkyrie số 0, ngay đến cả mười ba vị thần cũng dám đánh. Valkyrie số 0, Zeus cũng chẳng dám đánh cô ả một cách tùy tiện. Valkyrie số 0, mười ba vị thần từng có lúc phải cẩn trọng khi gặp cô ta.
- Quác..D...Daphne?!
Hai con quạ trên vai Odin, đều phải ngạc nhiên, há hốc mồm. Người đánh nhau với Loki, chỉ còn một chút là thắng, liền bị Odin ngăn cản... Làm sao chúng không nhớ?
[ Khán đài Nhân Loại. ]
- Biết ngay mà...haha...cuộc đời này, ta không còn tiếc gì nữa.
Daphne cười một cái ... Brunhild nhìn cô, ôi trời ơi! Daphne bay luôn màu sắc cơ thể, rồi còn hóa đá...miệng thì cười, nhưng nước mắt đang lăn kìa trời đất ơi!
「TÁCH」
- Và thời khắc chúng ta đang mong chờ! Gjallarhorn được thổi ... Sự kiện Ragnarok, sẽ BẮT ĐẦU!
Ngay sau tiếng "Tách" nhỏ kia, ngay sau lời nói của vị thần ánh sáng, đồng thời cũng là người quan sát của Ragnarok - Thần Heimdall của Bắc Âu vang lên, Daphne ngay lập tức, lấy lại khí chất ... Phải, Ragnarok ...đã bắt đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Valkyrie Số 0.
FanfictionLà Fanfic về Record of Ragnarok. Có yếu tố nói về thần linh, không thích xin mời click back. Không bắt đọc, cảm ơn!