Kasabogan Four point Two

235 14 12
                                    

Kasabogan Four point Two

(04.12.15)Birthday ng Bulol ng Magbabarkada.



"Happy Birthday Sehun pa Bubble tea naman diyan!" Biro ni Lay.



"Oo nang mamatay ka katulad sa balita." Umirap si Chen



"Tangerz talaga kayo 'no? Milk Tea yun! Ang layo tha malinamnam na bubbletea ko!" Pagtanggol ni Sehun sakanyang bubble tea.



"Sus ganun na din yun." Nakisasaw na sinabi ni Tao.



"Ang laki kaya ng pinagkaiba. Tangerz ka kathi!" Habol na sabi ni Sehun



"Ang laki ng pagkakaiba ng Milk Tea sa Bubble Tea!" Sabi ni Suho habang nakiupo sa salas.



"Oh sige nga magbigay kayo ng halimbawa ng pagkakaiba nun." Hamon ni Xiumin.



"Ang Bubble tea ay nabula!" Joke ni Chanyeol at umirap lang silang lahat.



"Anong pinaguusapan niyo?" Tanong ni Baekhyun na galing lang sa banyo kasi may red tide pa din siya.



"Milk tea saka Bubble tea." Sagot ni Kris habang naglalaro ng COC sa kanyang I-phone 6. Wag kayong mag alala original yan... DUAL SIM pa nga eh.



"Milk tea?! Puta nakakatakot inumin yan baka mamatay ako!" Nagpanic si Baekhyun.



"Sus sa Milk tea takot pero sa Tea-tea hindi." Umirap si Luhan.



"Putangina ka ah! Parang kayo ni Sehun hindi ah!" Sabi ni Baekhyun na pulang pula na. Nanahimik na lang si Luhan



"Guys may dala akong Bubble tea!" Masiglang sabi ni D.O habang inilapag niya sa mesa ang milk tea.



"D.O my babes so sweet like a sugar and honey, san mo nakuha yan?" Maamong tanong ni Kai.



"Sa tindahan, Kai so neggy like tao's maitim na singit." Matamis na ngiti ni D.O at napasimangot na lang si Kai.



Sinimulan na nila ang party ni Sehun.



"Putanginang Milktea yan anong lasa ba yan!" Reklamo ni Suho habang dinudura ang milktea.



"Ah, Ariel flavor yan. 7.50 na lang kasi." Ngiti ni D.O at ang lahat ay naisugod sa ospital.



xxx

"Finally Milk tea happened to us kaya sinugod sa ospital. Finally 7.50 na lang ang ariel hinalo pa sa milk tea~ Finally~ Ohhhh natatae kami!" 


Theme song for the day. Hahaha update UD tungkol kay Luhan birthday niya eh. 


-XOXOVIP_JC 



Everyday Sabog! (EXO crackfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon