Kasabogan Two
"Uy mga bading Graham balls ang meryenda gagawa muna ako." Sabi ni D.O nang tawagin ito ni Kai dahil ay mapatigil ito.
"D.O!" Tawag ni Kai at lumingon si D.O
"Problema mo?" Irap neto.
"Bakit Graham balls? Pwede namang balls ko!" Ngumuso ito at Nandidiring tumingin si D.O kay Kai.
"Tanginang nguso yan mukhang Pusit." Sabi ni Tao at isa pang nangdidiri.
"Tanginang bakla 'to. Nagwuwushu nga takot naman sa horror house." Panggagaya ni Kai kay Tao.
"Manahimik kayo! Gagawa na ako!" Sigaw ni D.O papuntang kusina.
"Lulu-deer anong latha ng Graham ballth?" Bulol na sabi ni Sehun with matching sandal pa sa balikat ni Luhan.
"Matamis Sese-deer parang balls ko." Kumindat ito.
"Tangina kayo! Malandi kayo!" Nagwalk out si Xiumin habang nakain ng Siopao
"Teka Xiumin!" Sigaw ni Lay at napalingon si Xiumin kay Lay.
"ANO?!" Sigaw ni Xiumin.
"Anong flavor ng siopao mo?" Tanong neto.
"Ano--" Pinutol ni Lay ang sasabihin ni Xiumin.
"Alam ko! Flavor ng siopao mo ay ampalaya! Bitter kang tabachoy ka!" Sigaw ni Lay at hinabol ito ni Xiumin.
"Putangina!" Manghang manghang sigaw ni Chen habang tinitignan ang sarili sa salamin.
"Ano bang mukha 'to?! NAPAKA... NAPAKAGWAPO!" Mangiyakngiyak na sabi ni Chen habang tinitignan ang sarili sa salamin.
"Ulol. Mukha ka ngang bingot eh. Muta nyaman ngrash mo? Smile Ka nyen!" Bingot-bingotang sabi ni Suho at nagtawanan ang ilan sa barkada. (Trans. Musta naman crush mo? Smile ka din!")
"OH MY GOD! OH EM GEE Insecure ka nanaman lolo Suho?" Irap ni Chen.
"OH EM GEE PU TANG INA KA" Irap din ni Suho.
"Daming alam! Bakla!" Bawi ulit ni Suho.
"Baka isampal ko sa mukha mo yung clack card ko at bawiin mo lahat ng sinabi mo!" Banta ni suho.
"Baka isampal ko lahat ng brief, boxers, saka mga picture ko at mabakla ka!" Asar ni Chen.
"Bingot!" Sigaw ni Suho.
"Talaga?! Babawiin ko lahat ng sinabi ko kapag naabot mo yung ceiling natin!" Sabi ni Chen at namawis ang noo ng lolo Suho.
"Putangina ka Chen oo na! Pandak na! Pakyu porket maliit ako!" Umirap ito at bumalik sa upuan at nagsimula ulit magbilang ng pera.
"Pst Baek." Pangangalabit ni Chanyeol kay Baek.
"Oh?" Mataray netong sagot.
"Ang kati ng ano ko... pakamot." Biro ni Chanyeol at lumingon si Baek.
"Tara kakamutin natin kaso masusugatan. Lam mo naman mahaba ang kuko ko mala Wolvorine." Tumawa ito at pinagpawisan ng malamig.
"U-uy joke lang!" Sigaw ni yeol at hinabol na siya ni Baek.
"Kris I-drawing mo ko!" Bored na sabi ni Tao. Bore na bore kasi siya dahil kakatapos niya lang maglaba ng mga gucci bag niya.
"Really Nigga?!" Tuwang tuwang sabi ni Kris.
"Oo gandahan mo." Irap niya at gumuhit na si Kris.
"Tapos na!" Sigaw neto at napalingon sa drawing ni Kris.
"Oh my god Krith-hyung nagimprove ka!" Natutuwang sabi ni Sehun.
"Im so proud of you!" Sigaw ni Suho.
"Ang galing naman! Dati stick man ka lang ngayon tuko na dino-drawing mo." Sabi ni Chen at tinignan siya ng masama ni Kris at nagtaka nalang ito.
"Tanga mo talaga Chen! Sealion yan!" Batok ni Lay sakanya.
"Tangina! Malay ko ba!" Sabi ni chen habang hinihimas ang parte na binatukan ni Lay.
"Btches its not tuko nor a sealion." Irap ni Krios at nagtaka ang lahat.
"Edi sino?" Sabi ni Luhan
"Its Tao!" Sigaw niya at naplingon lahat kay Tao na umiiyak.
"Di ako mukhang tuko! PAKYU KAYO TANGINA!"
_
Update bukas, hanggang ngayontinatamad pa din ako XD Hahaha. So COMMENT AND VOTE ♥
-XOXOVIP_JC
BINABASA MO ANG
Everyday Sabog! (EXO crackfic)
NezařaditelnéKapag ba nakadroga lang ba magiging sabog? Eh bakit sila hindi naman Nakadroga, Nakaamoy ng rugby, sapatos o katol pero ARAW-ARAW silang Sabog? Saksihan ang ubod ng kakornihan, kalaswaan, kagaguhan, katarantaduhan, kalokohan, ANG PAGIGING SABOG at...