Kasabogan Seven

179 11 5
                                    

Kasabogan Seven



"Lola Swag, ang sarap po tumira dito sa bahay niyo." Masayang puri ni Lay kay Lola Swag. Ang lola kasi ni Baek ay swag. Tila ba ay nakasuot ito ng kwintas na napakalaki at oversized na T-Shirt na may nakalagay na "Pakarat 69" sa harap at likod nito. Oversized din ang Shorts nito. Tila ba ay Sweg na sweeg ang lola niya.


"Syempre nemen! eke pe! nekeke uso keye eke ehehe." Masayang sagot naman ni lola swag na may kasamang swag hand gestures pa. San ka pa?


"Grabe, May Wi-Fi din dito! Sarap manirahan dito!" Komento pa ni Chanyeol.


"Oo nga saka cable! Makakanuod na ulit kami nila Sehun at Luhan ng Wonder pwets." Ngingisi ngising sabi ni Xiumin.


"Ako thi Lily, Tuff at si Ming ming! Ang wonder pwets na tutulong sa iyo!" Pagsabay sa kanta ni Sehun habang nakasandal sa shoulder ni Luhan.


"Sese ilipat muna natin channel. Manunuod pa ako kay Kaneki!" Hiling ni Luhan sabay suot ng mask ni Kaneki. (Nakita niyo yung pic ni Luhan na nakasuot ng mask? Kay Kaneki yun, galing sa Tokyo Ghoul, Anime. Hi sa Otaku-Kpoppers jan lol.)


"The view is very breathtaking. Makapag paint na nga." Masayang sabi ni Yifan at nagdrawing ito.


"Tara sigaw tayo dito sa bundok. Alam mo yun? sa T.V tapos mag eecho yung sasabihin mo? Try natin dali!" Request ni Suho at ikinatuwa din ni Chen.


"ANG POGI POGI KO!" Sigaw ni Chen at nagecho ito


"Tangina ka!"


"Ulol!"


"Panget ka!"


Yan ang echo ng pagsabi niya.


"Puta, bakit ganun sinabi?" Sabi ni Suho at inulit ni Chen.



"Pogi ako! Pogi ako Tangina ka!" Sigaw ni Chen.


"Supot"


"Supot"


"Supot!"


Echo ulit neto.


"Tara na nga makaalis na. Parang gago 'tong bundok na 'to. Puno ng engkanto." Sabi ni Suho habang nailing iling.


"Mas gago ka oy, taga dito ka diba? duwende ka. Engkanto ka din gago."


"Putangina talaga. Tara na!" yaya ulit ni Suho at umalis na.


-


"Hoy Baek Sorry na oh. Nakakaasar ka kasi." Nakangusong sabi ni Chanyeol kay Baek.


"Gago ka ako pa may kasalanan? Kaasar ka!" Galit na usad ni Baek habang sinasabunutan si Chanyeol.


"Bati na tayo. Bibigyan kita ng brief ko na di nalalabhan tapos amuyin mo, matutuwa ka." Nakangising sabi ni Chanyeol at lalong sinabunutan ni Baek,


-


"Kyungie ko, Padede nga ako sayo." Out of nowhere na sabi ni Kai at sinampal iyo ni Kyungsoo.


"Gago ka talaga no? Anong dede? Doon ka magdede sa kalabaw at aso walo ang dede! Hala sige magsawa kang tarantado ka!" At nagwalk out ito.




"Yoyoyoyoyoyo Ugh yeah ha! Geys newewele se Lay. Nekete niye be sye?" Sabi ni Lola Swag with hand gestures again.



At doon naalarma nag magbabarkada.



Itutuloy ang kagaguhan at kasabogan...




__x__

Sorry kung di ako naka UD ng 20 days :'( Oh pambawi ko :'( Pinagago ko sila lalo Hahha


I need comments here :>


-XEXEVEP_JECE

(How lola swag pronounce my name xD)



Everyday Sabog! (EXO crackfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon