SABOG ONE
"Chanyeol." Nahihiyang pag tawag ni Baekhyun kay Chanyeol at tuwang tuwa napalingon si Yeol with matching kurapkurap pa.
"B4kiT Lh4dHy Ba3KhYuN q0u... Vh3ntE SiY3te LunGzXc s4pAt Nu4 J3j3j3....?!!" Sabi neto at nag boom panes sign pa.
"Nevermind putangina ka. Wag muna ulit akong kausapin." Irap neto at akmang aalis.
"Uy joke lang hehe. Ano bang problema mo at gusto mong ipasan saakin?" Ngiti neto.
"Nyeta Isa pa tatanggalin ko yung isa mong malaking tenga." Pagbabanta neto at natakot si Yeol at napahawak pa to sa tenga niyang malalaki na akala mo makakalipad na siya dahil dito.
"Oo na seryoso na!" Sigaw neto.
"Ano kasi.... Kasi Ano" Nahihiyang sabi ni Baek. Napairap lang si Yeol.
"ANO NGA?!" Sigaw neto.
"MAY TAGOS BA?!" Sigaw din ni Yeol at napalingon ang lahat ng tao na dumadaan sakanila.
"Punyeta! Lalaki ka wala kang regla!" Sigaw ni Yeol.
"Eh bakit may dugo 'tong Pantief ko?!" (PanTief, Brief and Panty) Sigaw ulit niya.
"Ulol sa ate ko yan! Kinuha mo nanaman no? Napakapilingera mo talagang bakla ka! Halika nga bibilhan kita ng Napkin at i-push mo pa yang regla regla-han mo!" Sigaw neto at hinila papalayo.
Sumakabilang banda.
"Asan nanaman yung malanding BaekYeol?" Nakapamewang pang sabi ni Suho.
"Ewan. Tara kain na tayo nagugutom na ako!" Akmang dudukot ng isang kapirasong chicken wing si Xiumin nang sampalin ni Sehun ang kamay neto pero ang totoo gusto pa netong sampalin sa pisnge si Xiumin dahil lagi netong nilalandi si Luhan.
"Aray!" Reklamo ni Xiumin habang hinahaploas ang kamay na tinampal ni Sehun.
"Kulang pa yan." Bulong ni Sehun sa sarili.
"Sehun!" Sigaw ni Luhan.
"Alam ko pangalan ko Lulu-deer wag mong isigaw! Ay teka Kulang ng Xi, Xi Sehun dapat!" Malanding saad ni Sehun.
"T-tigilan mo nga ako Sese ko." Namumulang sabi ni Luhan.
"Flirty btches." Umirap si Kris. Agad namang napalingon sakanya ang lahat.
"BITTER!" Sigaw nang mga 'to.
"OH AMPALAYA KRIS!" Bato ni Chen ng amapalaya kay Kris at natamaan siya sa ulo.
"Three points!" Sigaw ni Kai at nagtawanan ang iba.
"Fck you!" Malutong na mura na sabi ni Kris habang hinahabol si Chen at Kai.
"Fck me?! Gago virgin pa ako. Pero kung gusto mo talaga Kris maghintay ka ng Ten years at patunayan mo munang mahal mo ko." Malanding sabi ni Chen at nagtawanan ang magkakaibigan
"Sorry Kris, May D.O na ako so.. you cant fck me. Pero wag kang malungkot bibigyan kita ng brief ko na gamit na." Kumindat ito at tumakbo.
"Papabomba ko mga gamit niyo pag umalis kayo!" Sigaw ni Kris at tuluyang nakatakbo papalabas ng bahay ang tatlo.
"Ang landi ni Kai." Kumurap kurap na sabi ni D.O
"Kilig ka naman." Sabi ni Lay. Napatingin si D.O sa kinauupuan niya habang malaki ang mga mata neto.
"Uhmm... Lay wait ka lang diyan kukuha ako ng kutsilyo sasaksak ko sayo." Kalmadong sabi neto at tumungong kusina.
"Lay kung ako sayo magtago ka na." Sabi ni Tao habang may hinahalungkat sa Gucci bag niya. Nagsimulang nagtago si Lay.
NATAPOS ANG ARAW NA HINDI DILA NAKAKAKAIN </3
_
Short chapter muna. Pinilit ko lang maipublish to ngayon hahaha. COMMENT NAMAN SAKA VOTE SA BAGONG LIGHTS CAMERA ACTION ♥
BTW sa new readers ko, pakibasa ng Lights, Camera, Action. Yun yung unang book and finished na siya! Pakiclick nalang ng external link para makita yung story.
Tomorrow ulit yung Update.
-XOXOVIP_JC
BINABASA MO ANG
Everyday Sabog! (EXO crackfic)
De TodoKapag ba nakadroga lang ba magiging sabog? Eh bakit sila hindi naman Nakadroga, Nakaamoy ng rugby, sapatos o katol pero ARAW-ARAW silang Sabog? Saksihan ang ubod ng kakornihan, kalaswaan, kagaguhan, katarantaduhan, kalokohan, ANG PAGIGING SABOG at...