Năm 2005, một ngày trước khi bệnh dịch xảy ra.
"Em đi đây, anh hai!" Chiaki Nezumi đạp mạnh cửa, từ bên trong vội vàng phóng như bay ra ngoài.
Cô gái mặc một cái áo bomber cỡ lớn che phủ ngang mông, với mái tóc ngắn màu tím rối bù xù, cô như một con mèo nhỏ vừa trườn ra khỏi ổ chăn ấm áp, vừa đáng yêu lại vừa ngốc manh, thật khiến người ta muốn ôm vào lòng và cưng nựng một cái.
Từ trong nhà, người thiếu niên tóc đen lạnh nhạt gãi gãi cái bụng của mình. Anh chán nản đưa cho Nezumi cái bóp tiền, sau đó liền tuỳ tiện bảo: "Nezumi, tủ lạnh nhà mình hết nước ngọt rồi đó."
"Em biết rồi, em sẽ mua thêm!" Chiaki Nezumi cười khẽ, cô vẫy tay với anh trai của mình, ánh mắt cong cong thành hình trăng rằm: "Em đi đây, tạm biệt anh hai!"
Hiện tại đã là chín giờ sáng, toàn bộ mọi người đều đã thức dậy và lao đầu vào những cuộc chạy đua với nền kinh tế nước nhà.
Nezumi trên tay là một tấm ván trượt, vừa xuống khỏi cầu thang của chung cư, cô liền leo lên trên ván và dùng sức đạp thật mạnh về phía trước.
Chiaki Nezumi, năm nay 15 tuổi, hiện tại đang là học sinh năm ba của trường tư thục Waseda.
Anh trai song sinh của Nezumi, Chiaki Yuneko, là một tên yankee vừa đáng yêu lại vừa đẹp trai. Đương nhiên, chỉ là ở trong mắt Nezumi mà thôi.
Nezumi và anh trai sống cùng nhau tại một toà nhà chung cư nằm tại khu người giàu tại thành phố Tokyo, thuộc Shibuya. Năm hai anh em 14 tuổi, cả hai đã dọn ra ở riêng với nhau sau khi cha ruột tái hôn.
Mặc dù được chu cấp rất đầy đủ nhưng mối quan hệ của hai anh em với cha mình không mấy tốt đẹp. Một phần cũng là vì đối tượng tái hôn của ông là nhân tình trước kia, một phần cũng là vì sau cái chết của mẹ, hai anh em đã không còn chút tình cảm vương vấn gì với cha nữa, ngoại trừ việc ông ấy phải làm đúng bổn phận của mình là chu cấp hàng tháng cho hai anh em, Nezumi và Yuneko cơ hồ là không đoái hoài gì tới cha.
Ván trượt lăn bánh tới một cửa tiệm sửa xe moto nằm tại một con đường nhỏ ở cạnh phố Shibuya.
"Chậc, mình phải làm cái công việc này tới khi nào đây?"
Chiaki Nezumi phiền não nhìn cốc trà sữa trên tay, cực kỳ không tình nguyện mà thở dài một hơi buồn bực.
"Ông anh mình cũng thật là, có nhất thiết ngày nào cũng phải mua trà sữa cho lão già kia hay không!?"
Cửa hàng xe máy S.S Motors thuộc về Sano Shinichirou, anh kết nghĩa của Chiaki Yuneko.
Nghe nói là anh em đồng sinh cộng tử, ngày trước Shinichirou là người dạy dỗ Yuneko khi anh ấy mới bắt đầu học đòi làm bất lương. Đối với Yuneko, Shinichirou không những là một người anh đáng kính mà còn là một người thầy mà Yuneko luôn muốn học hỏi. Mặc dù Shinichirou đánh nhau khá tệ, tính tình lại có phần hiền lành, nhưng mà điều ấy cũng không thể ngăn cản Yuneko sùng bái anh ta như đức thánh chúa trời.
"Để ở đây vậy." Đặt cốc trà sữa trên tay lên bậc thềm của tiệm sửa xe S.S, Chiaki Nezumi thở phù một hơi bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers - Zombie] Mèo Hoang | BananaJP
FanfictionTên Truyện: Mèo Hoang Tác Giả: BananaJP Thể loại: Đồng nhân TR, Harem (NP) Tokyo Revenger, Tận Thế, Thây Ma, Bạo Lực, ngược luyến tình thâm, 18+, hài hước, HE, nữ cường, ngọt sủng, Ngọt - Sắc - Sủng, Hiện Đại, Nữ chính giả trư ăn thịt hổ,.... Tình...