🅦🅐🅡🅝🅘🅝🅖
- Hanagaki Takemichi không phải là nhân vật chính của bộ truyện, văn án được viết theo góc nhìn của Takemichi nhưng cốt truyện diễn ra theo góc nhìn của Chiaki Nezumi.
- Bối cảnh diễn ra vào tận thế cho nên rất loạn, nếu bạn là một người nghiêm túc, xin hãy lượng thứ cho những phân cảnh không phù hợp với độ tuổi.
- Tôn trọng fetish của tác giả, tôn trọng tag truyện (Harem/NP).
-Theo luật pháp hiện tại của Nhật Bản, nam nữ đủ 13 tuổi liền sẽ được phép QTHT.
- Trong quá trình viết truyện sẽ khó tránh khỏi có lỗi sai chính tả do Chúi gõ máy nhanh. Nếu mọi người thấy lỗi sai không phải vấn đề quá lớn, vẫn hiểu được và có thể bỏ qua thì hy vọng mọi người thông cảm. Khi Chúi rãnh Chúi sẽ vòng lại để sửa lỗi chính tả, vì Chúi ít khi beta do không có thì giờ, viết xong là up chương luôn cho mọi người đọc cho nóng. Với cả nhiều khi có beta mà beta sót, cái này thì Chúi sẽ cẩn thận hơn ^^.
- Mọi người nếu có vấn đề gì cần góp ý với Chúi thì hãy nhắn tin riêng và đừng comment (bình luận). Bởi vì Chúi không thích. Một phần là do việt góp ý/ sửa lỗi sai ngay trong bình luận khiến Chúi và những bạn độc giả khác mất hứng. Hai là lỗ hỏng của Chúi sẽ bị những bạn độc giả khác để ý. Nếu bạn cảm thấy vấn đề này Chúi nên sửa, chỗ nào Chúi ghi sai, chỗ nào không hợp lý, chỗ nào bạn muốn Chúi thay đổi, hoặc bạn muốn nói gì đó với Chúi...thì hãy ib riêng cho Chúi để Chúi xử lý nha. Việc bình luận ở ngay dưới chương sẽ khiến Chúi bị down mood khi đọc, thành ra ảnh hưởng tới chất lượng của chương sau hoặc năng suất làm việc. Mà cũng làm cho nhiều bạn cảm thấy bị cụt hứng. (Thông cảm, tôi có trái tim thuỷ tinh, chịu không nỗi mấy lời cay đắng).
Nếu comment của bạn bất ngờ bị "bốc hơi" thì là do Chúi đã đọc rồi, đã tiếp thu nhưng do bạn không nhắn tin riêng cho Chúi nên Chúi xoá để đỡ phải buồn mỗi khi đọc.
- Không đạo văn, không mượn ý tưởng. Chuyện tôi phát hiện chỉ là chuyện sớm muộn. Tôi khá toxic, mượn ý tưởng hoặc đạo văn mà không nói tiếng nào thì đừng trách.
Chúi cũng muốn tạo nên một bộ truyện khác xa so với những motip đã từng xuất hiện trước đó. Plot càng lạ càng tốt và Chúi cũng đang kham khảo nhiều sách tâm lý để có thể viết ra một bộ truyện hoàn hảo nhất có thể, cho nên nếu bạn đọc phát hiện ra truyện của Chúi bị sao chép, góp nhặt ý tưởng thì hãy nói cho Chúi biết. Đừng im lặng và ủng hộ cho cái ác. Bởi vì cho tới cuối, người chịu tổn thương là tác giả chứ không phải kẻ đạo truyện/ chuyển ver. Nếu tác giả ngừng ra chương thì đứa nào lỗ?
Tác giả khoẻ re.
- Bộ truyện này mình đã gắn tag rất kỹ lưỡng. Nhất là tag Ngược/ Sắc/ Harem. Đó là ba tag mà Chúi hy vọng mọi người nhớ kỹ. Nên mọi ý kiến về vấn đề vì sao truyện không phù hợp với lứa tuổi thì Chúi xin phép xoá. Thuận mua vừa bán.
- Nữ chính là một người có vấn đề về thần kinh và nhận thức (tam quan lệch lạc).
- Truyện không có tag Loạn Luân...
Cụ thể!
[ Năm 1907, Bộ luật Hình sự Nhật Bản quy định độ tuổi chấp thuận quan hệ tình dục tối thiểu là 13. Kể từ đó, độ tuổi chấp thuận của Nhật Bản không thay đổi. Trên thực tế, đây là mức thấp thứ 3 trên thế giới. Theo Luật dành cho trẻ vị thành niên, được thông qua vào năm 1947, không ai trên 14 tuổi được phép quan hệ tình dục với trẻ 13-14 tuổi. Mức án tối thiểu cho việc quan hệ tình dục với bất kỳ bé gái nào dưới 13 tuổi là 5 năm.]
Tuy nhiên, trẻ 13 và 14 tuổi được phép quan hệ với nhau mà không phải chịu trách nhiệm về mặt hình sự.
=> Nữ chính đã 15 tuổi, đủ tuổi trưởng thành. Mọi hoạt động tình dục sau đó đều được Pháp Luật thông qua. (Tuổi thật của nữ chính đã là 27 tuổi).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers - Zombie] Mèo Hoang | BananaJP
أدب الهواةTên Truyện: Mèo Hoang Tác Giả: BananaJP Thể loại: Đồng nhân TR, Harem (NP) Tokyo Revenger, Tận Thế, Thây Ma, Bạo Lực, ngược luyến tình thâm, 18+, hài hước, HE, nữ cường, ngọt sủng, Ngọt - Sắc - Sủng, Hiện Đại, Nữ chính giả trư ăn thịt hổ,.... Tình...