"...Đáng thương thật nhỉ, Nezumi?"
Chiaki Nezumi cau mày, giọng nói thoáng trở nên lạnh đi.
"Izana...!"
Kurokawa Izana, em trai nuôi của Sano Shinichirou, cũng là một trong những kẻ mạnh nhất ở giới yankee tính tới thời điểm hiện tại.
Hắn là người đứng đầu băng Hắc Long, và vĩnh viễn sau này vẫn sẽ như thế.
Thiếu niên có làn da màu cà phê mạnh mẽ, mái tóc trắng được cắt tỉa gọn gàng và một đôi mắt tựa ngọc trai to tròn đến mức mất hồn, hoàn toàn là một mỹ thiếu niên có một không hai...Bất quá, Nezumi chưa bao giờ có thiện cảm với Izana, nhất là cái tính cách dở dở ương ương cùng thái độ ngạo mạn của anh ta thật khiến cô ứa gan mỗi khi đứng đối diện.
Nâng mi mắt lên lạnh lùng nhìn Izana đang nhếch mép nhìn mình, Nezumi nhỏ giọng bảo: "Anh tới đây làm gì?"
"Này, nếu anh không tới, em lúc nãy khẳng định đã mất mạng rồi đấy?" Đặt thanh sắt trong tay xuống đất. Izana ngồi xổm trước mặt của Nezumi. Đôi mắt vô hồn kia mở to một cách quái dị, nhưng tận sâu trong đáy mắt đó lại là hàn quang chất chứa. Izana liếm môi: "Một câu cảm ơn cũng không thể nói, cứ vậy mà tỏ thái độ với anh thế sao?"
"Izana, anh biết rõ em ghét nhất cái thái độ như ban phước của anh mà?" Chiaki Nezumi cười lạnh.
Kurokawa Izana nhún vai: "Em nhạy cảm quá rồi đấy."
Hai chân bị thương chảy đầy máu, cơ thể lầy lội đều là đất bùn dính dơ bẩn, Nezumi mái tóc hỗn độn, chán nản nhìn ra bên ngoài chung cư nơi mà đám đàn em Hắc Long đang ra sức dọn dẹp mớ bòng bong bên ngoài. Nezumi không rõ Kurokawa Izana đến nơi này làm gì, nhưng cô biết chắc chắn là không có ý tốt.
"Izana, nếu đã không có gì nữa thì cảm ơn anh và mời anh cút." Nezumi cố gắng chống hai tay lên đầu gối và nặng nề đứng dậy.
Izana đưa mắt nhìn theo Nezumi nhưng không nói bất cứ một lời nào cả.
"Chỗ này của em không chứa nổi vị Phật sống như anh. Phiền anh về cho."
Đây không phải là lần đầu tiên Nezumi công khai bài xích Izana, mà đối với những người khác, cô từ đầu tới cuối đều là bằng mặt mà không bằng lòng. Họ có lẽ là bạn của anh hai, nhưng không cùng thế giới với Nezumi, cô không thích lũ yankee chỉ biết đua xe và đánh nhau, so với anh trai – Nezumi suy cho cùng vẫn khó chấp nhận những thành phần như thế trong xã hội.
Hơn thế nữa Izana không phải người tốt. Anh ta trước đây từng có một khoảng thời gian nổi loạn và xích mích với Mikey cùng băng Toman tới mức Sano Shinichirou cũng rất vất vả để dẹp loạn. Một người lòng tham vô đáy như Izana, với sự tàn nhẫn còn hơn cả Nezumi, cô thà là mang tiếng cũng không muốn cho anh trai mình giao du với hắn.
Kurokawa Izana nhếch môi. Nụ cười của hắn khiến Nezumi càng thêm hằn học.
Anh cười là cười cái mẹ gì?
Chết tiệt, suốt ngày cứ trưng ra bộ dạng đạo mạo như một vị tiên sinh không thuộc phàm trần, Nezumi nhìn là phát ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers - Zombie] Mèo Hoang | BananaJP
FanfictionTên Truyện: Mèo Hoang Tác Giả: BananaJP Thể loại: Đồng nhân TR, Harem (NP) Tokyo Revenger, Tận Thế, Thây Ma, Bạo Lực, ngược luyến tình thâm, 18+, hài hước, HE, nữ cường, ngọt sủng, Ngọt - Sắc - Sủng, Hiện Đại, Nữ chính giả trư ăn thịt hổ,.... Tình...