.
.Lisa nhận được thông báo, bá tước sẽ tới lâu đài vào chiều tối. Nhìn thời gian không còn sớm, kế hoạch của cô và hắn ta cần phải xảy ra không chút sai sót. Cô cất công chuẩn bị một bồn nước nóng lớn, thả vài bông hoa vào trong, nhỏ thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng.
Nàng được dẫn vào, ngồi gọn trong bồn tắm, thư thái ngâm mình trong nước nóng. Lisa nghĩ, mỗi ngày đều có người hầu hạ, từ đồ ăn tới cả việc tắm, liệu cô ta có biết làm cái gì không vậy?
"Vì hôm nay tiểu thư sẽ gặp bá tước nên chị mới khăng khăng đòi tắm nhỉ! Dì em cũng giống vậy mỗi lần có khách đến đều lôi mấy đứa nhỏ ra tắm sách, hì hì."
"Tiểu thư giống như em bé của em vậy á!"
Khi nghe cô nói nàng mỉm cười, nàng cũng bắt đầu quen thuộc với cô hầu mới này, mà Lisa lại còn rất xinh đẹp, nếu trang điểm lên chắc chắn nàng cũng chẳng phải đối thủ.
Trong mắt mọi người, nàng là bảo vật cần nâng niu, nhưng trong mắt Lisa, tiểu thư giống như một món đồ chơi không hơn không kém. Dù sao đồ chơi cũng cần phải đẹp, cô mới có hứng chơi đùa. Lisa cầm lên chiếc khăn, nhẹ nhàng lau qua cánh tay trắng mịn, mềm mại của tiểu thư.
Nước nóng làm khói bốc lên, mờ mờ ảo ảo. Hương thơm ngọt ngào quấn quanh mũi. Làn da trắng mịn như phát sáng cả căn phòng.
"Tiểu thư. Tinh dầu này thơm thật!"
Lisa cũng muốn một ngày được tắm như này, chắc hẳn làn da của cô cũng phát sát như tiểu thư. Nếu vậy, biết đâu cô sẽ thành người xinh đẹp hơn cả tiểu thư đây! Lisa cười thầm trong lòng, không để ý cả khuôn miệng của mình cũng đang nâng lên.
"Sao em cười? Em thích sao?"
Tiểu thư miệng ngậm kẹo mút, đôi mắt nhìn cô thẫn thờ, tựa như một nàng thơ đang hưởng thụ mọi thứ tốt đẹp. Dù có ngây thơ như nào, bên trong vẫn toát lên cái vẻ cao sang. Lisa bị chính hiện thực làm dập tắt mơ tưởng hảo huyền làm tiểu thư nhà giàu. Một kẻ như cô, dù có khoác lên mình bộ váy lộng lẫy như nào cũng không thể che đi cái nét nghèo hèn in đậm trên khuôn mặt. Đặc biệt còn lại là một kẻ lừa đảo không khác gì tên Hechan với cái tên tiếng Nhật tưởng chừng cao sang lắm- Echima.
"Vâng. Em chưa từng được thấy nó bao giờ."
"Em muốn không? Hôm nào đó em có thể tắm cùng ta. Dù sao ta cô đơn, cũng muốn có bạn ở bên mình."
Lisa vội vàng xua tay.
"Em không dám đâu. Tiểu thư đừng đùa như vậy!"
Bên ngoài mặt tỏ vẻ ngây thơ, nhưng con cái già bên trong lòng cô đang gào thét khinh miệt. Tiểu thư cô cũng quá ngây thơ rồi! Nghĩ làm sao rủ cô tắm chung vậy?
"Đừng từ chối ta... A!"
Đang nói thì nàng ôm lấy một bên hàm, mặt nhăn lại, có vẻ rất đau đớn. Lisa lo lắng tiểu thư bị sao, sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của cô và hắn, chạm nhẹ lên tay tiểu thư còn để trên má. Tay Lisa vẫn còn ướt, cùng hơi nóng và sự động chạm da thịt khiến cơ thể phản ứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Người Hầu Gái
FanficAu: Chen, Kẻ Vô Danh ( Sun ) Cre ảnh bìa: Như ( bạn tui ) Truyện được chuyển thể 60% từ nội dung phim Người hầu gái ( The Handmaiden ) Thể loại: bách hợp, HE Couple: Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Lisa là một cô gái ít học được giới thiệu đ...