Chapter 27

126 17 0
                                    

Tên hôn Sư Tử giữa sân trường không biết từ lúc nào đã không còn ở trường nữa, chẳng hiểu lý do gì tên đó lại làm như vậy, chẳng lẽ là bị điên thật? Nhưng từ trước đến giờ cậu có gây thù chuốc oán với ai đâu. Sư Tử dường như là vô hình trong trường, theo Bạch Dương điều tra thì được biết hắn tên là Quốc Đạt, học mười hai, hồi ở trường cũ hắn là tên lưu manh, đi theo một băng đảng nào đó, gia đình cũng không ai quản hắn, từ lâu đã xem như không có đứa con này, mẹ thì cờ bạc, ba thì rượu chè hút chích.

Báo cho giáo viên biết thì chuyện của hắn và cậu sẽ bị phanh phui, cả hai đều chưa chuẩn bị tinh thần cho việc công khai với gia đình.

Bạch Dương nằm trên bàn thở dài "Ngày mai tôi không thể đi về cùng em được, nguyên ngày mai Cự Giải và bị giáo viên réo, tự dưng lại đi Cần Thơ tham gia diễn thuyết gì đó"

Sư Tử cười dịu dàng "Không sao, em có thể tự về được mà"

"Vậy cũng không được, Thiên Yết, Song Tử, hai cậu đi chung với em ấy đi" Bạch Dương quay sang hai người bạn của mình.

Thiên Yết và Song Tử ngớ người

"Bọn tôi đâu phải người hầu của cậu, muốn sai là sai hả? Đừng nghĩ ở nhà là cậu chủ thì ở đây cũng có quyền lên mặt nhé" Song Tử tức giận trước thái độ của hắn.

"Thôi được rồi mà, em đã nói có thể tự về được" Sư Tử ngại ngùng nói.

"Nhờ vả có chút..."

"Sư Tử của cậu là trên hết, vậy chúng tôi thì sao? Cậu coi lại cách nói chuyện của mình đi Bạch Dương, sẽ không ai thèm chơi chung với cậu nếu vẫn giữ thái độ như vậy" Song Tử nhíu mày, rồi quay lên.

Sư Tử và Thiên Yết vô cùng bối rối không biết nên nói gì cho phải.

Cái tôi Bạch Dương quá cao, hắn hừ một tiếng, xoay qua chỗ khác. Máu nóng dồn lên não, Sư Tử biết giờ có nói như thế nào cũng không vô đầu hắn, cậu biết hắn lo cho cậu, nhưng cách hắn quan tâm cậu thật sự làm phiền đến người xung quanh.

Tự dưng vì chuyện của cậu mà hai người họ lại cãi nhau

Bạch Dương sau đó cũng nhận ra lỗi sai của mình, nhưng hắn vẫn cứ im lặng không chủ động nói gì. Trên đường đưa Sư Tử về nhà, cậu nói hắn hãy xin lỗi Song Tử, dù gì hai người họ cũng là bạn, tự dưng vì chuyện này mà cãi nhau, không đáng.

Hắn ậm ừ tạm biệt cậu rồi quay đi.

Sư Tử thở dài, buổi tối cậu phải đi làm thêm nên phải làm bài tập và nghỉ ngơi sớm, nhưng cậu phải nhắn tin cho Song Tử nói vài câu. Song Tử không giận dai, cô chỉ bực vì thái độ tồi tệ của Bạch Dương. Cô nói ngày mai sẽ về cùng cậu, Sư Tử rất cảm kích Song Tử, nhưng cậu không muốn làm phiền đến ai, liền từ chối.

Gác tay lên trán, định ngủ thì bỗng dưng có một cuộc gọi.

Một số điện thoại lạ gọi đến, bình thường cậu sẽ không bắt máy khi thấy số lạ Sư Tử liền nhanh tay bấm tắt. Nhưng lại gọi đến lần hai, nên cậu đã nhấc máy lên nghe.

Đầu dây bên kia một giọng nói ồ ồ cất lên "Mọi chuyện vẫn chưa xong đâu" giọng nói có chút quen, chẳng lẽ tên Quốc Đạt kia? Tim cậu bắt đầu đập nhanh, tay chân lạnh ngắt.

Nhưng...hắn tại sao lại có số điện thoại của cậu? Cậu đứng dậy mở cửa nhìn xung quanh, rốt cuộc chẳng thấy ai khả nghi, nhưng cảm giác ớn lạnh ập đến, cậu bắt đầu cảm thấy sợ hãi.

Môi cậu mấp máy mấy lần, lời nói chưa ra khỏi miệng, bên kia đã nói trước.

"Mày phải trả giá, tao sẽ không tha cho mày đâu, Sư Tử" giọng cười ghê rợn của tên này làm Sư Tử sởn gai ốc.

Cậu không ngừng run rẩy "Mày là Quốc Đạt đúng không? Rốt cuộc mày muốn gì?"

"Mày hỏi tao muốn gì sao? Tao sẽ đến tìm mày sau giờ làm"  tên này đúng là điên thật rồi, hắn nắm mọi thông tin về cậu.

Hắn tiếp tục đe dọa, nắm vào tâm lý cậu "Mày đừng hòng nói chuyện này với ai, đặc biệt là thằng Bạch Dương kia, tao nắm trong tay thông tin của tụi bây, nếu ngoan ngoãn làm theo ý của tao, tao sẽ tha cho, từ nay sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của mày nữa"

Cậu nuốt nước miếng "Mày đừng đụng tới anh ấy, nếu tao làm theo mày chắc chắn là sẽ không làm phiền đến cuộc sống của tao và những người khác thật chứ?" không hiểu vì sao cậu lại hỏi một câu như vậy với tên điên này, nhưng cậu vẫn muốn tin vào một chút gì đó, nguyên nhân cũng do cậu mà ra, cậu sẽ cảm thấy áy náy khi lôi kéo thêm Bạch Dương hay người khác vào chuyện này.

"Tất nhiên rồi" ngữ khí hắn rất chắc chắn.

"Mày muốn gặp tao để làm gì?"

"Cũng không có gì đặc biệt, tao muốn nói chuyện thôi" nói xong hắn liền cúp máy.

Có phải ngu ngốc hay không khi cậu quyết định sẽ tự mình giải quyết. Tính Bạch Dương rất nóng, hắn không đủ bình tĩnh, rốt cuộc vẫn là một mình giải quyết.

Sư Tử nắm chặt điện thoại trong tay...

[BL] Bạch Dương Sư Tử Và Câu Chuyện Của HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ