Tình yêu sẽ làm con người ta thay đổi, Bạch Dương từ ngày quen Sư Tử, hắn đi học sớm hơn thường ngày, cũng không ở suốt trong phòng những ngày nghỉ, vì ngày nghỉ của hắn đã bị cậu chiếm lấy. Bọn họ không công khai mối quan hệ, chỉ có Thiên Yết từ đầu đến cuối là biết chuyện này.
Bạch Dương thường dẫn cậu vào trong khu vườn hắn tự tay chăm sóc, đây là nơi đầu tiên hắn đã tỏ tình với cậu, nhưng thực chất lời tỏ tình đó vốn là dành cho Cự Giải, đây đã trở thành nơi hẹn hò lý tưởng của bọn họ. Bạch Dương cùng Sư Tử làm vườn, khi mệt thì ngồi nghỉ ăn bánh, uống nước hay trao cho nhau những nụ hôn triền miên.
"Em có biết là bản thân mình rất dễ thương không?" Bạch Dương ôm cậu trong lòng cho cậu ngồi trên đùi hắn, nhụi nhụi đầu sau gáy cậu "lại còn rất thơm"
"Nhột quá....Bạch Dương, mồ hôi, dơ lắm" Sư Tử rụt cổ, mặt và tai đều đỏ cả lên.
Cằm hắn dựa lên vai cậu "Em đã là một phần của tôi rồi, không dơ"
Một phần? Câu nói của hắn rất dễ gây hiểu lầm, cả hai ngoài hôn ra chẳng có chuyện gì sâu hơn nữa. Bạch Dương nói đợi khi nào cả hai đã mười tám, thưa chuyện với ba mẹ hai bên, cho cậu một danh phận, hắn cũng sợ cậu đau. Ở bên Bạch Dương cậu như một hoàng tử nhỏ, hắn chăm sóc cậu rất kĩ, đói là có đồ ăn, bệnh sẽ có thuốc và Cừu bên cạnh. Những lần hẹn hò, Bạch Dương cũng không ngần ngại mà nắm tay cậu đi.
Hôm nay là giáng sinh, cậu muốn tặng món quà gì đó cho Bạch Dương vì những ngày bình thường không có gì hắn cũng tự dưng lại tặng quà cho cậu, quần áo, giầy dép,...toàn đắt tiền thôi, Sư Tử đã nói là hắn đừng phung phí như vậy nhưng hắn thấy hợp với cậu là lại mua. Sư Tử không biết hắn thích gì, Bạch Dương vốn là người không rõ ràng, ngay cả sở thích cũng vậy, hắn là một thiếu gia của gia tộc danh giá, tiền không thiếu, món đồ gì mà hắn không có, giờ tặng gì cũng trở nên rẻ tiền trong mắt hắn. Tuy biết Bạch Dương sẽ không bận tâm về vấn đề đó nhưng mà Sư Tử thì lại rất ngại.
Sư Tử cứ thơ thẩn cả buổi sáng, hắn gỡ bỏ găng tay đi lại ngồi cạnh cậu, vuốt gọn mái tóc cậu.
"Sao em lại không vui? Mệt hả?" Bạch Dương hôn lên má cậu."Ừm, em cảm thấy hơi mệt, em về nhà đây" Sư Tử đẩy Bạch Dương ra, đứng dậy. Bạch Dương cũng chỉ nghĩ cậu mệt mỏi nên mới có hơi gắt gỏng.
"Tôi đưa em về" Bạch Dương đề nghị.
"Dạ thôi, em tự về được" Sư Tử từ chối, Bạch Dương có chút không vui, nhưng hắn yên lặng đứng nhìn bóng lưng Sư Tử xa khuất.
Đêm giáng sinh, cả nhà hắn rủ nhau đi chơi, bình thường hắn nhất định sẽ từ chối nhưng hôm nay cũng buồn chán nên hắn quyết định đi cùng.
"Sư Tử về rồi hả Bạch Dương?" Xử Nữ hỏi.
"Dạ, cậu ấy cảm thấy mệt nên về rồi"
"Bạn tới chơi mà con bắt người ta đội nắng làm vườn, ai chịu nổi" Kim Ngưu trêu chọc.
"Ừm...lỗi tại con, con cứ nghĩ cậu ấy thích"
"..."
"Anh ba, anh ba quà của em đâu?" Song Ngư từ đâu nhào tới ôm chặt Bạch Dương.
"Thiên Bình, nó không tặng em à?" hắn nhăn mặt.
"Có, một chiếc vòng" Bảo Bình lắc lắc tay trái khoe chiếc vòng bạc, trên đó còn có khắc hai chữ Song Ngư "Ba mẹ, anh hai cũng tặng rồi, quà của anh đâu?"
"Ở đâu bày ra vụ tặng quà giáng sinh này vậy, anh là người Việt Nam. Còn muốn thì nè, anh nè, ôm thoải mái đi"
Song Ngư bĩu môi, không hài lòng "Chỉ có anh hai là thương em nhất" Song Ngư đẩy Bạch Dương sang một bên, quay qua ôm cánh tay Bảo Bình.
"Ừm ừm, anh hai thương em nhất, còn anh thì không" Bạch Dương giả vờ than thở.
Bảo Bình đứng chịu trận, chỉ biết cười trừ.
"Mấy đứa này, đi thôi" Xử Nữ nói.
Lời nói của mẹ vô cùng có quyền lực, ba đứa liền nhanh chóng ra xe. Cả nhà cùng ăn ở nhà hàng, sau đó thì đi dạo phố, chụp hình gia đình với cây thông và ông già Noel, đến 11 giờ tối mới về đến nhà.
"Anh ba, nhìn mặt anh nè haha" Song Ngư giơ tấm hình cả nhà mà bắt trọn khoảnh khắc Bạch Dương bị hắt xì, trông khá là hài hước.
"Xóa đi" Bạch Dương thở dài.
"Thôi, nhìn tự nhiên mà, cứ để đó" Xử Nữ nói.
"Xấu lắm" hắn khóc trong lòng.
"Bà chủ, hình như có người đứng trước cổng" ông tài xế nói, tất cả mọi người chồm tới phía trước nhìn, người đứng đó bị rọi đèn sáng chói, lấy tay che mắt.
Bạch Dương nói "Là Sư Tử" mọi người quay sang nhìn Bạch Dương, hắn bước xuống xe.
Rồi tất cả mọi người cùng bước xuống xe, Kim Ngưu ra lệnh cho tài xế chạy xe vào bên trong, xíu nữa bọn họ sẽ đi bộ vào.
"Sư Tử, sao giờ này cháu đến đây?" Xử Nữ hỏi.
"Cháu kiếm Bạch Dương hả? Vào nhà đi cháu" Kim Ngưu nói.
"Anh Sử Tử, lâu rồi không gặp" Song Ngư ló đầu vẫy vẫy tay.
Bảo Bình cười cười, hơi cúi đầu chào, Sư Tử cũng chào lại "Cháu đến đây gặp Bạch Dương một chút, cháu về liền"
Xử Nữ nhìn đồng hồ "Giờ này cũng tối rồi hay ngủ lại đây đi, về nhà lại làm phiền ba mẹ cháu" Xử Nữ quay sang nhìn Bạch Dương "Sư Tử ngủ cùng phòng Bạch Dương nhé"
Bạch Dương chưa kịp nói gì Sư Tử đã ngại ngùng xua xua tay "Dạ....dạ thôi cháu về"
"Không sao đâu anh, hôm nay ở lại đi, xem phim ma với gia đình em nè, vui lắm, càng đông người càng vui" Song Ngư thản nhiên nói, nghe đến phim ma, Sư Tử đã sợ xanh mặt. Gia đình này hình như ai cũng thích xem phim ma...
"Vậy ha, để cô gọi cho ba mẹ cháu" Xử Nữ lấy điện thoại từ trong túi xách ra bấm gọi, Sư Tử đơ luôn.
Bạch Dương cười nói "Nghe lời đi, phòng tôi rộng lắm..."
"...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Bạch Dương Sư Tử Và Câu Chuyện Của Họ
DiversosTác giả: Zane AZ Tên truyện: Bạch Dương Sư Tử Và Câu Chuyện Của Họ Thể loại: BL Chapter 1: November 28, 2021 Chapter 47: November 10, 2022.