I. Jisung

5.4K 191 38
                                    

OOC.

stalking AU.

manipulation.

masturbation.

rough sex.

Eh, cái chap này là thứ bệnh hoạn nhất mình từng viết nên uhh hãy giữ một tâm hồn đẹp khi đọc để đừng đấm mình.

Mình không cổ vũ cho bất kì hành động stalk nào ngoài đời, đây là fanfic và những việc diễn ra trong đây nên ở lại đây mãi mãi.

Hãy tìm sự giúp đỡ ngay lập tức nếu bạn phát hiện mình bị theo dõi, bạn có quyền được bảo vệ.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

JisungJisungJisung.

Jaemin biết thế giới đã ánh lên một tia sáng khi cậu trai mảnh khảnh kia bước vào đời mình.

Park Jisung, mười chín tuổi, cao một mét tám, sinh viên năm hai đại học S, làm ca sáng tại quán cà phê 7Dream - nơi bây giờ nghiễm nhiên trở thành quán quen của Jaemin.

Hắn sẽ vào quán sau khi Jisung lật bảng "OPEN" đúng năm phút, gọi một li americano tám shot và rời đi ngay sau khi em tan ca. Hắn sẽ ngồi ở chiếc bàn gần quầy pha chế nhất, mắt vờ dán vào màn hình laptop nhưng thật ra đang chĩa vào cậu nhân viên chăm chỉ. Chiếc điện thoại đắt tiền bóng loáng luôn yên vị trong tay, chực chờ mỗi khi Jisung hớ hênh và tách, lại một bức hình tuyệt mĩ.

Jaemin liếm môi, ngón tay thon dài đè nghiến phím chụp khi Jisung cặm cụi với mớ nguyên liệu vừa nhập đầu tuần. Em đang cúi xuống kiểm tra số lượng từng loại hàng mà không nhận ra vị khách quen đang tận hưởng cảnh sắc căng tròn sau lưng mình.

Xinh đẹp.

Bàn tay còn lại của Jaemin rơi lên đùi, ngón tay nhịp nhịp chậm rãi. Hắn đang nghĩ, cặp mông kia sẽ thành hình thù gì dưới tay hắn? Jaemin sẽ không để nó căng mọng như thế, từng thớ thịt mềm mại dưới tay hắn sẽ thành vô vàn hình dáng khác nhau, móng tay hắn sẽ cắm vào đó, như đang chơi đùa với mớ bột bánh ở nhà.

Sẽ ra sao nếu hắn tặng chúng vài phát đánh?

Sẽ không đến mức làm em nức nở, nhưng em có thích thô bạo như thế không? Em có van xin hắn dừng lại không, hay sẽ đưa cặp đào đỏ ửng ra mà chờ đợi thêm nữa?

Jaemin run rẩy hít một hơi thật sâu, cố dứt ánh mắt thèm khát ra khỏi chàng trai trẻ.

.

Jaemin nhận ra một điều khi hắn dạo quanh mớ tin nhắn của Jisung.

Hắn đã chi một khoản tiền phóng khoáng để có được mọi thông tin của cậu sinh viên, thậm chí hắn có thể ngắm Jisung qua camera điện thoại và laptop em nhưng thế thì mất cái hay của việc ngắm người bằng da bằng thịt trước mặt, thế nên hắn vẫn cứ cắm rễ tại quán cà phê bé nhỏ này, tay lướt qua vài tin nhắn con con, toàn là mấy tin hỏi bài và chụp bài giảng nhạt nhẽo. Điều kì lạ là Jisung chẳng bao giờ từ chối yêu cầu của họ, thậm chí còn chăm chỉ giải bài tập gửi đi chỉ để nhận lại chữ "Seen" to tướng.

[18+] JaemSung - Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ