Chap bựa quá

2.9K 119 30
                                    

Bựa quá khỏi đặt tên ha.

sugar daddy!Jaemin x sugar baby!Jisung

Jaemin 35 Jisung 20.

dom!Jaemin x sub!Jisung.

semi - public sex.

rimming.

food play.

car sex, window sex, bath sex, phone sex*Đm lôi em đi khắp thế gian??*

posessive behavior.

sex toy(s).

cockwarming.

Trời ơi RIP lịch sử duyệt web của Miri.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Jisung có một sugar daddy rất xịn.

Ban đầu họ là hàng xóm thân thiện, hai người sít lại gần nhau hơn bằng những màn chào hỏi với lưỡi của Jaemin khuấy đảo trong miệng Jisung. Nhưng chiếc lưỡi của anh muốn chu du đi xa hơn, khám phá nhiều thứ hơn, cho đến khi nó lả lướt qua những nếp gấp khép mở xinh đẹp rồi chui tọt vào lỗ nhỏ ướt đẫm mà càn quét.

Jaemin khi mặc đủ quần áo là một người ngọt ngào. Anh sẽ đưa Jisung đến bất kì nơi nào em muốn, hào phóng mua cho em đủ loại đồ ăn vặt và để em tùy ý mặc đồ của mình, mặc dù anh luôn mua đồ đôi và Jisung thì chẳng bao giờ chịu dùng đồ dành cho em. Anh thuộc lòng món Jisung ưa thích và chiều chuộng em đến mức mỗi khi em bước chân vào cửa nhà, thứ đầu tiên chào đón em là vòng tay vững chãi của anh, đôi môi thơm thơm mùi son dưỡng và cả một bàn ăn đầy ắp. Em từng nói khéo rằng anh chẳng cần phải phí tâm tư bày biện như thế nhưng lập tức bị ngắt lời: "Cục cưng của anh, anh phải vỗ béo đến mức không chạy đi đâu được". Jisung chỉ cười, đưa tay lấy điện thoại chụp bàn ăn thịnh soạn một cái, đăng lên trang cá nhân cùng vài emoji tình cảm. Bây giờ thì đến lượt Jaemin bảo em chẳng cần phải tỏ ra nồng nhiệt công khai, nhưng em chỉ nhún vai: "Daddy biết em thích anh mà."

Sợi dây lí trí của Jaemin đứt phựt. Và sau đó ư, không có sau đó nữa, bữa tối được tiêu thụ một cách qua loa và cả hai còn chẳng kịp dọn mớ chén đĩa trước khi Jaemin vội vã đè em nằm sấp lên chiếc bàn vừa lau cho có, tay kéo phăng chiếc boxer của em ra, nhét vào hậu huyệt em hàng tá những quả cherry ướp lạnh khiến em giật nảy mình, ngón chân co quắp lại. Phải đến khi lỗ nhỏ không chứa nổi một quả nào nữa, Jaemin mới để em ngồi lên ghế, nhếch mép khi thấy gương mặt em đã đỏ au. Daddy để em ngồi đợi ở đó rồi bỏ vào bếp dọn dẹp, và Jisung chẳng thể làm gì khác ngoài chờ, mắt nhìn thằng em dựng đứng của mình đang bức bối chảy dịch trong. Mỗi khi em nhúc nhích, mớ quả lạnh cóng như đá chen chúc trong lỗ nhỏ lại thay nhau hành hạ điểm mẫn cảm. Em phải khó khăn lắm mới chờ được daddy xong việc, hai tay bấu víu lấy cổ áo anh mà nài nỉ làm ơn thao hỏng em ngay tại đây đi mà.

Chưa hết, dù em chẳng bao giờ vòi vĩnh, anh luôn sắp xếp vài ngày rảnh rỗi để đưa em đi chơi xa. Và "xa" của Jaemin là xa đúng nghĩa vì theo lí lẽ của anh thì "Nện em trong xe sướng chết mẹ", chưa kể càng xa thì anh lại càng có cớ để "sạc pin" giữa giờ. Jisung chẳng bao giờ phàn nàn về việc đó, em thậm chí còn chẳng buồn mặc lại quần áo sau mỗi hiệp, chỉ quấn một lớp chăn mỏng đề phòng đôi mắt daddy lại nhìn sai chỗ và em thì chẳng muốn nhập viện với cái lỗ còn ních đầy tinh dịch nhớp nháp.

[18+] JaemSung - Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ