II. ƃunsıſ

2.6K 86 28
                                    

manipulation.

praise kink.

possessive behavior.

objectification.

shower sex.

mind break.

Warning: OOC, pỏn và toxic.

Warning lần hai: Jaemin tâm lí không ổn định và anh ta sẽ kéo Jisung xuống vũng lầy đó cùng mình.

Òmm,, chap này kiểu, điên loạn thật..

Mình đã suy nghĩ rất nhiều khi viết series Jisung, mình thậm chí từng có ý định bỏ nó từ trong trứng nước, vì cái plot này dễ gây khó chịu và tiêu cực, nên mình phải cân nhắc rất nhiều, vì mình sợ bị đấm lắm hmu :((


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Jisung là một đứa trẻ ngoan.

Em sẵn sàng làm mọi tư thế Jaemin yêu cầu. Dù nó biến thái đến mức em phải đỏ mặt e thẹn, em chưa bao giờ từ chối hắn, tâm trí em chỉ còn chỗ cho việc thỏa mãn dục vọng của người yêu, lỗ nhỏ gắt gao cắn mút cây thịt bên trong khi được Jaemin khen ngợi.

Jisung quá vâng lời, quá hoàn hảo. Trên chiếc giường đơn chật hẹp này, dưới thân Jaemin, em là con búp bê xinh đẹp được chính tay hắn chạm khắc. Hắn đã thề sẽ không bao giờ buông em ra, dù hắn biết bản thân mình chẳng đáng một xu, và xung quanh em lại có quá nhiều ong bướm.

Nhưng Jisung là đứa trẻ ngoan, em sẵn sàng làm mọi tư thế Jaemin yêu cầu, dù nó biến thái đến mức em phải đỏ mặt e thẹn.

.

Jaemin nắm lấy cặp đùi Jisung nâng thẳng lên, ngắm nhìn dòng chất lỏng trắng đục chảy ồ ạt ra khỏi hậu huyệt sưng tấy của em. Hắn thở dài thỏa mãn, ghé môi đến tiếp tục ngậm cắn lớp thịt non mềm trước mặt, say sưa làm mới những dấu răng đã mờ, tựa hồ muốn gặm nát cặp chân người yêu. Trông em thật đẹp: bị hắn thao đến mơ hồ, miệng trên và miệng dưới rã rời không khép lại nổi, cả người chằng chịt dấu hôn và răng đỏ tím, bóng nhẫy mồ hôi và tinh dịch.

Jaemin đánh mắt xuống dòng chất lỏng từ hậu huyệt người dưới thân, tinh dịch đã chảy ra gần hết, nhìn kĩ còn thấy một mảng đỏ hồng. Hắn dùng tay xoa vòng quanh mép hậu huyệt đỏ hồng khiến Jisung lập tức run rẩy.

- Búp bê bị đau nhưng không lên tiếng, lẽ nào muốn tôi làm hỏng em sao?

- Miễn là anh thỏa mãn- Ah!

Jisung oằn mình, ngón chân em co quắp lại, hậu huyệt bất đắc dĩ lại bị ép mở, khó khăn nuốt ngón tay người kia vào. Jaemin không muốn làm hỏng búp bê xinh đẹp, ngón tay chọc ngoáy trong lỗ nhỏ rất nhanh liền rút ra, đầu ngón tay bóng loáng tìm đến cằm Jisung mà giữ chặt, buộc em nhìn thẳng vào mắt hắn. Jaemin định mắng người yêu một câu, rốt cuộc thấy em mềm nhũn dưới thân mình lại mềm lòng. Hắn bế em lên, bước về phía phòng tắm, tỉ mỉ tắm rửa kì cọ cho em, tác phong dịu dàng như thể hắn và tên cầm thú trên giường ban nãy là hai kẻ xa lạ.

[18+] JaemSung - Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ