dom - sub element.
thigh kink.
begging.
fingering.
prostate play.
(kinda??) rough sex.
(6/2) Đầu năm nhẹ nhàng sương sương vậy hoy =]]
(6/2) Đừng mong đợi gì nhiều, ngụy smut hoy =]]
(10/2) Đầu tiên ý tưởng nhẹ nhàng sương sương mà sao cái fic lạ lắm =]]
(12/2) Mình cần nước thánh =]]]] Cứu với.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Jisung nằm phịch xuống giường, thở hổn hển sau trận mây mưa nồng nhiệt, không quên quay sang trao Jaemin một nụ hôn. Anh nhiệt tình đáp lại, chiếc lưỡi rất nhanh đã trườn vào khoang miệng em mà càn quét, bàn tay không an phận bắt đầu lần mò xoa nắn, buộc em phải đẩy người kia ra.
- Không được, - Jisung gấp gáp, giọng vẫn còn khản đặc, - anh cứ sờ soạng như vậy rồi lại thêm hiệp nữa à?
Jaemin không trả lời ngay, nụ cười của anh dần mất trong sáng, cơ thể trườn lại bên em đến khi da thịt cả hai áp sát vào nhau và Jisung có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của người kia phả lên mặt mình, bàn tay hư hỏng lại mò mẫm đến cặp mông tròn mềm của em mà nắn bóp. Jisung vặn vẹo mình trước kích thích, cương quyết đẩy người kia ra, nhăn nhó:
- Lát nữa mình còn có hẹn chơi game với anh Jeno và Haechan, làm thêm hiệp nữa thì em vừa đánh vừa rên à?
Jaemin chớp mắt, nhưng nó lạ lắm, Jisung đã hối hận ngay lập tức.
- Ừm, em nói có lý, - Jaemin một tay vẫn yên vị trên mông Jisung, một tay mở điện thoại xem giờ, nhíu mày. - Sắp đến giờ rồi, bây giờ muốn tắm cũng không kịp. Vào trận luôn đi.
- Không có được, - Jisung nhăn nhó. - Anh định làm đến tối à?
- Vào game đi kìa.
Jaemin hất cằm về phía chiếc iPhone bị bỏ quên, không quên nở nụ cười khiêu khích làm Jisung đỏ mặt. Em vươn tay với lấy điện thoại, nhíu mày bởi cảm giác nhức nhối ở hạ thân.
- Anh là trâu à, lần nào cũng làm hùng hục như thế này mệt chết em mất.
- Em thích thế mà, - Jaemin nhướng nhướng một bên mày, - lần nào chẳng khóc lóc xin xỏ "Anh ơi anh ơi nhanh nữa đi", làm sao anh nỡ từ chối chứ.
Jisung da mặt mỏng, nghe người yêu giả giọng vạch trần mình làm em vừa dỗi vừa buồn cười, thế là lại quay lưng về phía Jaemin, phủi tay anh ra khỏi mông mình. Nhưng Jaemin quan niệm không trêu người yêu đến bị phang vỡ mặt làm sao mà đời nó nể, thế nên bàn tay anh từ đằng sau liều mạng luồn vào giữa cặp đùi săn chắc của Jisung.
- A-Anh thôi đi, - Jisung muốn giữ tông giọng giận dỗi nhưng dưới kích thích bất ngờ từ bàn tay thô ráp giữa hai chân chỉ có thể nhỏ giọng lắp bắp, cố gắng giữ đùi không ép chặt lấy tay người kia cũng không mở ra, em muốn cho Jaemin thấy mình không có dễ dãi như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] JaemSung - Công Chúa
FanfictionNhững câu chuyện Jaemin tôn sùng và sử dụng Jisung như một công chúa. 70% BDSM , 80% rough sex , 100% smut và 100% JaemSung 🤘 Truyện của mình đều là bot!Jisung và top!Jaemin, mong các bạn tôn trọng điều đó và không add vào danh sách ngược l...