Tóm tắt các chap trước cho đến nay .
YURI :
Appa là ông Kwon hiệu trưởng 1 trường đại học về nghệ thuật lớn có tiếng tại Hàn Quốc.
Mẹ thì có 1 dãy phòng triển lãm lớn nhỏ tầm quốc tế.
Yuri theo học tại trường của appa và là một học sinh hạng nhất khoa nhiếp ảnh. Tương lai là 1 nhiếp ảnh gia sáng lạng.
Vì là nhiếp ảnh gia trẻ tương lai sáng chói nên Yuri tiếp xúc với rất nhiều người mẫu có tiếng, cặp kè và làm việc với rất nhiều chân dài . (bạn gái gần đây nhất là siêu mẫu Son Dam Bi)
Nhưng có duy nhất một người là cô người mẫu teen học cùng trường JESSICA.
Ước mơ nhỏ bé của Yuri là một ngày thực hiện cùng Jessica một loạt ảnh nghệ thuật
.
.
NUDE , vâng là nghệ thuật khỏa thân --- dĩ nhiên là ko thể mở miệng ra mời được vì Jessica vốn dĩ rất ghét Yuri, những lần chạm mặt thì toàn có chuyện xui.
Nhưng dần dần thì ước mơ đó tan biến vì ước mơ lớn lao hơn đó là được trở thành 1 đôi với Jessica, Yuri đổ rồi !
Nói về JESSICA : gia thế cũng thường, đủ ăn đủ sống đủ chơi đủ vui. Jessica cũng theo học trường với Yuri, nhưng khoa người mẫu. Bạn thân là Choi Sooyoung (cũng là người mẫu)
Em họ của Jessica là Yoona- gốc Hà Lan nhưng sống cùng gia đình JEssica .
Krystal em ruột Jessica.
Jessica người chưa từng nếm trải hương vị tình yêu nên khá là ghét tên lông bông có tiếng như YURI.
TIFFANY HWANG: khoa thiết kế thời trang, chơi chung với Sunny Seohyun
Vẻ ngoài rất mạnh mẽ cả lời nói lẫn hành động , nhưng khi yêu thì ............. yếu đuối nhát gan đến não lòng,
bằng chứng là yêu ko dám nói yêu hoặc quá ngơ để biết đó là yêu
bỏ đi xứ để tình yêu ở lại đau khổ
KIM TAEYEON : bạn thân của Yuri, Taeyeon phải lòng cô bạn TIFFANY từ lâu nhưng chưa có dịp để nói.
Rồi một ngày Taeyeon trở nên suy sụp khi người bạn thân lừa dối mình, Taeyeon phát hiện Yuri và Tiffany đã có hôn ước. Tình cảm của cô với Tiffany đang dần chuyển hướng thì việc bị bạn thân lừa dối có vẻ gây sock nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] --- Art ---
FanfictionQuá khứ là những gì xảy ra trước chap 1 quá khứ 1>11 là những chap mình viết từ lâu - fic đầu tay sau đó ngưng một thời gian và trở lại với ý tưởng mới , không nỡ bỏ nên mình chuyển nó thành quá khứ :D, mong mọi người ủng hộ Fic