quá khứ, những gì xảy ra trước chap 1
Tuy rằng hôm qua uống không hề ít nhưng từng lời Taeyeon nói với tôi, những câu chuyện mà cậu ấy kể tôi nhớ rất rõ . Và tôi nghĩ tôi đã biết thích không chừng là nhấp nháy lên "yêu" rồi .
Chữ yêu thiệt khó hiểu, khó định dạng, đến từng này tuổi tôi chưa trả qua 1 chút kinh nghiệm nào cho đến khi gặp Taeyeon tối qua trong bar ................................... Và Taeyeon là người khai sáng con người tôi :)
Tôi bắt đầu gặp gỡ Taeyeon nhiều hơn, không vì tối qua cả 2 xĩn mà sáng hôm sau chúng tôi bơ nhau . Taeyeon đã chào tôi rất lịch sự, cả hai chào hỏi vui vẻ trước sự ngỡ ngàng của Yuri và một cô gái mắt cười đi chung với Taeyeon, hình như là bạn của Sunny, tôi cũng thắc mắc vì sao dạo này hay Taeyeon hay đi chung với cô gái ấy .
Taeyeon nói là Taeyeon đang trả nợ cô gái bằng cách làm "trợ lí hạng sang" cho cô ta ^^ cậu ấy vui tính quá nhỉ .
Tuy thế nhưng tôi hạn chế nói chuyện với Taeyeon trong trường vì 2 lí do :
- Trong trường tôi mang cái hình tượng lạnh lùng băng giá rồi, nếu cứ lon ton chạy theo 1 người băng giá ngang tầm mà hỏi đủ thứ trên đời rồi cười nói vui vẻ thì ôi, hình tượng bao năm kì công gầy dựng .
- Với lúc nào Yuri cũng đi chung với tôi còn Taeyeon thì hay bận rộn do những tin nhắn và cuộc gọi từ "cô sếp cấp cao" kia thì thiệt là khó khăn .
Lúc nào có thời gian rãnh trong tuần chúng tôi đều hẹn nhau nói chuyện tại quán cafe trước trường hoặc club của Soo uống vài ly, cũng có thể là quán phá lấu lề đường . Đủ thứ nơi, miễn là có thể trò chuyện với nhau .
.....................................................
Tiffany's house,
Thiếu nữ đang trong căn phòng hồng đến từng centimet đang nằm ườn trên giường kitty kingsize lăn qua lăn lại .
Chả là mai là ngày đi xem mắt rồi, đáng lí là từ tuần trước như đã được dời đến tận 2 tuần sau vì khoa của Yuri phải đi thực tập vào đúng cuối tuần .
Nhưng vấn đề nằm dài trên giường không phải vì bị dời 2 tuần mà là
Yuri đi thực tập
>>>> Taeyeon cũng đi thực tập
>>>> Không ai đi shopping cuối tuần
>>>> Xách đồ 2 tuần mệt
>>>> Buồn
+ Taeyeon rủ đi chơi công viên tuần đó đó mà do bận đi đột xuất nên hẹn lại rồi hẹn lại
>>>> Chuẩn bị hết mà không được đi, bực . Mấy ngày khác thì xong việc xách đồ Taeyeon cũng đưa Fany về thẳng nhà, chứ như mọi khi là còn được đi dạo phố vài vòng, được đi dạo tại sông Hàn nữa cơ .... Chả hiểu sao dạo này Taeyeon không đưa đi nữa, lúc nào gọi cũng thấy cảnh tượng chạy thục mạng tới . Có hôm trễ hẹn làm đứng đợi đuối luôn .
*Có vẻ vấn đề về Tae nhiều hơn Yul rùi nhỉ*
Uhm thì chuyện Taeyeon đi theo xách đồ quan trọng nhưng không phải trọng tâm là thế, không có ai đi theo góp ý hay nói nhảm cũng buồn lắm chứ bộ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] --- Art ---
FanficQuá khứ là những gì xảy ra trước chap 1 quá khứ 1>11 là những chap mình viết từ lâu - fic đầu tay sau đó ngưng một thời gian và trở lại với ý tưởng mới , không nỡ bỏ nên mình chuyển nó thành quá khứ :D, mong mọi người ủng hộ Fic