Chap 3 : Kwon Yuri đã chết.

778 14 1
                                    

chap 3

 Vì Fic đã bỏ quên quá lâu, nên nếu những chap trong tương lai của mình, nội dung có mâu thuẫn với các chap trước, các bạn đọc phát hiện r thì ghi lại cho mình biết để sửa ngay nhé, cám ơn !

Đã bao lâu rồi, đã từ lâu rồi tôi đã không đếm từng ngày từng ngày, tôi càng lúc càng hoang mang và sống trong sự lạc lỏng.

Tại sao vẫn chưa trở về

Hay chỉ một tin tức gì đó là người vẫn bình yên thôi cũng được mà

Tôi đã làm gì sai sao

Tại sao lại biến mất. Chẳng lẻ những gì vào đêm hôm ấy chỉ là một giấc mơ, giấc mơ mà trước đó tôi đã từng tưởng tượng ra nhiều lần.

Cứ việc trở về và bảo đó là một giấc mơ, tôi có thể chấp nhận được mà.

Cứ trở về ... cùng một người khác ... ít ra tôi chỉ đau một lần lúc ấy rồi thôi.

Hiện giờ Yul đang ở đâu - là tôi làm sai điều gì sao, sao lại hành hạ tôi nhiều thế này.

Vùi mình vào công việc để tránh đi những suy nghĩ mà ngay chính mình cũng không thể hiểu nổi, Jessica càng cô đơn thì quả nhiên công việc của cô càng thăng tiến. 

 Các bức ảnh trên tạp chí của Jessica càng lúc càng lạnh lùng hơn, cảm giác trống trãi cô độc đầy đau xót càng hiện rõ hơn, nhưng tất cả đều trên đỉnh cao nghệ thuật nên trong giới cũng như công chúng đánh giá rất cao.

Vị trí siêu mẫu đến với JEssica khá nhanh, từ khi bắt đầu ra trường, và cho đến nay chưa lần nào bị lung chuyển, cho dù các scandal tình ái có xảy ra.

đa phần đều trách cô là người bạc tình, đào hoa, chóng chán.

Nhưng những điều đó chỉ càng làm tăng độ hot, độ LẠNH của Jessica lên mà thôi.

Cũng không vì nhiều scandal mà những người khác không lao vào cô như con thiêu thân. 

Ai cũng mang trong mình ý chí chiến đấu, muốn khuấy động công chúa băng, nhưng chẳng ai thành công. 

Bạc tình ư?? cô có từng quen ai để mà bạc tình ?

Đào hoa ư?? nhiều người thích mình thì là cái tội sao ?

Chóng chán ư ?? cái này là nực cười nhất, những người đeo đuổi Jessica đều có một thói quen ... đó là luôn làm chuyện để ý, để mà thiên hạ nhìn vào ngỡ như 2 người quen nhau, rồi khi Jessica quá bực vì họ mượn danh cô mà nổi tiếng...Jessica đính chính lại tin đồn chỉ sau vài ngày thì họ bảo cô thay người yêu như thay áo.

Ừa thì 3 điều trên cũng có đôi lúc đúng, Jessica quả thực có "mở cổng" cho rất nhiều người, nhưng chỉ trong vòng vài tuần và tất cả đều chỉ để .... trưng thôi.

Mỗi khi rảnh rổi Jessica chỉ ngồi một góc trong phòng với ly rượu, cùng hàng vạn câu hỏi vì sự mất tích của một người, nếu không có công việc và một vài người bạn, có lẻ Jessica bị trầm cảm mất rồi.

"Rốt cuộc thì Yul đang ở đâu, đang làm gì."

Ở một nơi khác, tại New Zealand cũng có một người đang la hét om sòm về sự mất tích của "người đó" 

[LONGFIC] --- Art ---Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ