6. Chia tay
Lục Chẩm Thu đầu óc ngốc vài giây, không nhúc nhích, liền như thế lẳng lặng đứng ở ngoài cửa sổ nhìn bên trong, gió đêm thổi bay, Hoa Lạc chà xát cánh tay nói: “Còn có điểm lãnh, chúng ta mau vào……”
Nói còn chưa dứt lời, xem Lục Chẩm Thu sửng sốt, nàng theo Lục Chẩm Thu tầm mắt xem qua đi, theo sau trừng lớn mắt: “Ta thảo!”
Kia không phải Đường Nghênh Hạ sao? Đường Nghênh Hạ trong lòng ngực kia ai? Nhìn cùng Dư Ôn có điểm tương tự. Bổn trạm tên
Hoa Lạc là xem qua Dư Ôn ảnh chụp, nhưng thả ra đều là cao P, lự kính mười tám tầng hậu, cho nên rất mơ hồ, nàng quay đầu: “Thu Thu, đó là Dư Ôn?”
Cận Thủy Lan trạm các nàng phía sau, mở miệng nói: “Các ngươi cũng nhận thức Đường Nghênh Hạ?”
“Đâu chỉ nhận thức a!” Hoa Lạc miệng vỡ mà ra: “Nàng cùng……”
Lục Chẩm Thu giữ chặt nàng, nói: “Nhận thức.”
Nàng thanh âm cực kỳ lãnh đạm, ánh mắt bình tĩnh như nước, tầm mắt lại không từ bên kia cái bàn dịch khai, Cận Thủy Lan nói: “Kia muốn qua đi chào hỏi một cái sao?”
Lục Chẩm Thu nhấp môi, sắc mặt vi bạch, thanh âm ngạnh bang bang: “Không cần.”
Hoa Lạc xem Đường Nghênh Hạ cùng Dư Ôn hỗ động một bụng hỏa tích cóp, nếu không phải bị Lục Chẩm Thu giữ chặt, nàng phỏng chừng đã xông lên phía trước hỏi, Lục Chẩm Thu nói: “Chúng ta vào đi thôi.”
Cận Thủy Lan liếc mắt bên cửa sổ ngồi Đường Nghênh Hạ, không nói chuyện, cùng Lục Chẩm Thu, Hoa Lạc đi vào đi, hảo xảo bất xảo, các nàng vị trí liền ở Đường Nghênh Hạ mặt sau hai cái ghế dài.
Các nàng là ba người, không có muốn lớn một chút cái bàn, liền ngồi ghế dài, bất quá cứ như vậy, ngồi xuống sau Đường Nghênh Hạ là không có khả năng nhìn đến Lục Chẩm Thu.
Đường Nghênh Hạ kia bàn có vài người, trừ bỏ Dư Ôn, Lộc Ngôn, còn có mấy cái Lục Chẩm Thu biết, là trong vòng phối âm diễn viên, Đường Nghênh Hạ có một bộ kịch truyền thanh đang ở chế tác, cho nên sấn thấy Lộc Ngôn khi kêu đại gia cùng nhau ra tới ăn cơm, trên bàn hai bình rượu vang đỏ thấy đáy, đại gia sắc mặt hồng nhuận, đặc biệt là Dư Ôn, nàng vừa mới đảo Đường Nghênh Hạ trong lòng ngực, đứng dậy khi cười: “Thực xin lỗi a Hạ Thần, ta uống nhiều quá.”
“Không có việc gì.” Đường Nghênh Hạ nói: “Một hồi ta đưa ngươi trở về đi.”
Lộc Ngôn ánh mắt vừa chuyển, cười: “Hạ Thần chính là săn sóc.”
Một người khác chen vào nói: “Kia cũng không nhìn xem là đối ai, Hạ Thần đối chúng ta săn sóc sao? Nga —— không có.”
Trên bàn cơm những người khác dùng ái muội ánh mắt xem các nàng hai, đều biết Đường Nghênh Hạ gần nhất cùng Dư Ôn đi được gần, tuy rằng hai người còn không có xác định quan hệ, nhưng ở mọi người xem tới tám chín phần mười, cho nên đều ái trêu chọc các nàng.
Đường Nghênh Hạ cũng không giải thích, chỉ là cười cười, Dư Ôn liếc mắt nàng thần sắc, mượn men say hướng bên người nàng cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Chơi - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Khó chơi Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 65167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 59993 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 120632 Văn chương tích phân: 1,781,846,272 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...