11. Cao hứng
Cận Thủy Lan nắm cẩu đi dạo hơn phân nửa tiếng đồng hồ, trong đàn tag nàng di động thẳng chấn động, Lục Chẩm Thu còn tưởng rằng có người cho nàng gọi điện thoại, Cận Thủy Lan lấy ra di động, nhìn đến tiểu trong đàn đang ở đoạt bao lì xì, là Kỷ Tử Bạc phát. google tìm tòi "Thư danh bổn trạm tên"
Kỷ tổng đã phát! Kỷ tổng đã phát!
Cảm ơn Kỷ lão bản, Kỷ lão bản là có cái gì chuyện tốt sao?
Có phải hay không Cận lão sư kịch bản giao?
Trong đàn tức khắc đồng thời tag Cận Thủy Lan, Cận Thủy Lan một tay đánh chữ:?
Nha, Cận lão sư tới! Cận lão sư ở làm cái gì đâu?
Cận Thủy Lan: Tản bộ.
Trong đàn xoát mãn dấu chấm hỏi, một đám đều dùng khoa trương biểu tình bao biểu đạt khiếp sợ: Cái gì! Cận lão sư cư nhiên sẽ tản bộ?
Cận lão sư ngươi bị hồn xuyên ngươi liền gật gật đầu.
Cận Thủy Lan xác thật không yêu ra cửa, một máy tính, một cái bàn, một cái di động cộng thêm một cái phòng tập thể thao liền cũng đủ nàng đóng cửa không ra thật lâu, có đôi khi nàng tình nguyện khai video hội nghị đều không vui đi ra ngoài, bất quá mấy năm nay khá hơn nhiều, bởi vì nàng tiếp kịch bản, tránh không được muốn đi đoàn phim.
Chỉ là nhận thức như thế nhiều năm, Cận Thủy Lan vẫn là đầu thứ ở trong đàn nói, ra cửa tản bộ.
Trong đàn đều là nàng kịch truyền thanh đoàn phim thành viên, cùng nàng cùng nhau hợp tác năm sáu năm, tương đối quen thuộc, nghe được nàng buổi tối tản bộ đều hoài nghi là bị trộm tài khoản.
Cận Thủy Lan:……
Vui đùa qua đi, trong đàn cho tới nàng tân kịch Lư Âm nhân vật, hậu kỳ hỏi: Còn không có định ra đâu? Kỳ thật hai ngày này Lộc Ngôn liên hệ ta.
Lộc Ngôn? Nàng cùng Lư Âm hoàn toàn không đáp hảo sao?
Không phải nàng bản nhân, là nàng tưởng đề cử một cái phối âm diễn viên, hình như là nàng cái gì bằng hữu đi.
Kỷ Tử Bạc: Đẩy đi, ta đã tìm được một cái, chờ thí âm qua, khiến cho các ngươi nhận thức.
Trong đàn nổ tung, đều ở thảo luận là ai, Cận Thủy Lan nghiêng đầu hỏi Lục Chẩm Thu: Tử Bạc đem kịch bản chia ngươi sao?
Lục Chẩm Thu sửng sốt, vừa mới còn đang suy nghĩ chuyện khác đâu, đột nhiên bị hỏi trụ, chần chờ hai giây mới gật đầu: “Có, chia ta.”
Cận Thủy Lan hỏi: “Nhìn sao?”
Lục Chẩm Thu lắc đầu: “Còn không có tới kịp, bất quá ta xem qua.”
Cũng không biết cải biến lớn không lớn, nhân vật này trong nguyên tác phi thường xuất sắc, Lục Chẩm Thu còn nhớ rõ lúc trước nhìn đến Lư Âm đã chết kia đoạn thật lâu không thể quên, buổi chiều cùng Kỷ Tử Bạc thảo luận khi những cái đó ký ức ập vào trước mặt, làm nàng nhanh chóng tìm về lần đầu tiên phối âm khi nhiệt huyết cùng tình cảm mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Chơi - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Khó chơi Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 65167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 59993 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 120632 Văn chương tích phân: 1,781,846,272 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...