Chương 66 sớm a
Hà Kim Mai buổi sáng ra cửa khi ở trên sô pha nhìn đến một bóng hình, nàng xoa xoa mắt, hồ nghi đi qua đi, kêu: “Lan Lan?”
Cận Thủy Lan nghiêng đầu xem nàng, cả một đêm không có nghỉ ngơi, nàng khóe mắt ửng đỏ, trên người còn có nhàn nhạt mùi rượu, Hà Kim Mai thấy nàng độc thân ngồi trên sô pha, có chút ngốc: “Sao ngươi lại tới đây? Ngươi chừng nào thì tới? Như thế nào cũng không cho chúng ta đánh cái điện thoại?”
“Buổi sáng vừa đến.” Cận Thủy Lan nói: “Tối hôm qua không ngủ hảo, đột nhiên liền nghĩ tới tới.”
Hà Kim Mai hơi gật đầu, ngồi bên người nàng: “Làm sao vậy? Cùng Thu Thu cãi nhau?”
Cận Thủy Lan bật cười: “Không có.”
Chỉ là nàng tối hôm qua mới biết được một chút sự tình, lại đau lòng lại áp lực, ngày hôm qua ở thư phòng làm ngồi một đêm sau, nàng buổi sáng đánh xe trở về, thấy Hà Kim Mai cùng Cận Duy còn không có tỉnh, cũng không đánh nhiễu bọn họ, chỉ là một mình ngồi ở trên sô pha.
Cận Duy nghe đến ngoài cửa động tĩnh đánh mở cửa: “Lan Lan?”
“Sao ngươi lại tới đây?” Cận Duy tò mò: “Như thế nào chưa cho ta cùng mẹ ngươi đánh cái điện thoại.”
Hà Kim Mai quay đầu liếc hắn một cái: “Tới liền tới rồi bái, hỏi đông hỏi tây, ngươi đi rửa mặt, ta tới làm cơm sáng, Lan Lan a, ngươi muốn ăn cái gì?”
Cận Thủy Lan nói: “Đều được.”
Hà Kim Mai gật đầu: “Ta đây chưng cái bánh bao nhỏ.”
Cận Duy không nói chuyện, chỉ là đi phòng vệ sinh rửa mặt, Hà Kim Mai tiến trong phòng bếp, Cận Thủy Lan suy nghĩ vài giây theo sau, ngồi ở nhà ăn trên ghế, vừa vặn có thể nhìn đến Hà Kim Mai bận rộn thân ảnh.
Nàng từ nhỏ đến lớn đều là tại đây dạng hoàn cảnh, ấm áp, thích ý, cha mẹ cùng mục, đối nàng thực hảo.
Càng là này dạng, càng đau lòng Lục Chẩm Thu, các nàng là hoàn toàn bất đồng quá khứ.
Tối hôm qua nàng không có lập tức hồi phục Lục Chẩm Thu, là nàng biết, Lục Chẩm Thu khúc mắc không nên nàng tới cởi bỏ, Cận Thủy Lan hướng trong phòng bếp xem mắt, kêu: “Mẹ, hảo sao?”
“Lập tức thì tốt rồi.” Hà Kim Mai nói: “Phóng trong nồi chưng thượng, một hồi liền có thể ăn, cho ngươi ngao bắp cháo, ngươi trước kia thích nhất ăn, như thế nào liền một người tới, Thu Thu đâu?”
Cận Thủy Lan xem nàng hai mắt, không đáp hỏi lại: “Mẹ, ta có chuyện, vẫn luôn rất tò mò.”
Hà Kim Mai buông trên tay đồ vật đi đến bên người nàng, ngồi xuống, quay đầu hỏi: “Chuyện gì a?”
Cận Thủy Lan hỏi: “Vì cái gì ngươi cùng ba, nhanh như vậy tiếp thu ta thích nữ hài tử này sự kiện?”
Hà Kim Mai ngồi bên người nàng, thế Cận Thủy Lan khơi mào dừng ở bả vai ngọn tóc, sau này khảy khảy, lộ ra lỗ tai, nàng ngón tay ấm áp, dán ở lỗ tai bên ấm áp, Hà Kim Mai nói: “Vì cái gì không thể tiếp thu đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Chơi - Ngư Sương
Roman d'amourTác phẩm: Khó chơi Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 65167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 59993 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 120632 Văn chương tích phân: 1,781,846,272 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...