Chương 91 trầm mặc
Lục Chẩm Thu đứng ở phòng vệ sinh cửa, tay cơ kia quả nhiên người hô vài tiếng: “Lan Lan? Lan Lan? Ngươi lại trang không ở đúng không? Đáp ứng ngươi ba đi tiệc tối hiện trường trao giải đâu, một chút đều không để bụng, uy? Lan Lan?”
Hà Kim Mai nhìn tay cơ, vẫn luôn không ai đáp lại, không phù hợp Cận Thủy Lan tác phong, nàng đánh giá tín hiệu không hảo, nói câu kỳ quái lúc sau treo điện thoại, Lục Chẩm Thu nhéo tay cơ, cảm thấy chính mình thực thất lễ, chính là kia một khắc, nàng thật sự không biết nên nói cái sao, có một hơi đổ ở ngực, tạp chủ nàng giọng nói, làm nàng hô hấp đều khó chịu, càng phát không ra một chút thanh âm.
Lên đài, Mạc Bạch, trao giải.
Lục Chẩm Thu hít sâu một hơi, cúi đầu nhìn tay cơ, nàng biết Cận Thủy Lan tay cơ mật mã, nhưng nàng chưa bao giờ mở ra quá, chẳng sợ không có người ở, nàng cũng không chạm qua Cận Thủy Lan tay cơ, lần đầu tiên, nàng muốn mở ra nhìn xem.
Phòng vệ sinh tiếng nước rối tinh rối mù, Lục Chẩm Thu tứ tự thực loạn, nàng nghe được bên cạnh cửa biên truyền đến bái môn thanh, quay đầu đi đến cửa phòng, mở ra, bên trong Mao Mao vọt ra tới, nhìn đến nàng dị thường cao hứng, lay động cái đuôi trạm bên người nàng, Lục Chẩm Thu xoa xoa đầu của nó, bị Mao Mao đẩy ngồi ở trên sô pha, Mao Mao vẫn là cầu vuốt ve tư thế, Lục Chẩm Thu xoa xoa nó lúc sau, cắn môi mở ra Cận Thủy Lan tay cơ.
Nàng không có xem điện thoại ký lục, không có xem tin tức, chỉ là do dự một lát sau mở ra tam thủy phát sóng trực tiếp ngôi cao, tuy rằng có tâm lý chuẩn bị, nhưng nàng nhìn đến cái kia quen mắt tên sau vẫn là ngã ngồi ở trên sô pha.
Vì cái sao, thật là nàng?
Lục Chẩm Thu hàm răng cắn đầu ngón tay, mờ mịt cảm giác một trận một trận, nàng trong đầu hiện lên rất nhiều vụn vặt đối thoại, thấu không thành một câu, không biết là không là cồn nổi lên tác dụng, vẫn là mấy tin tức này mang đến đánh sâu vào quá lớn, Lục Chẩm Thu trước mắt choáng váng vài giây, cả người thực dại ra.
Nàng dựa ngồi sô pha bên cạnh, đờ đẫn buông tay cơ, đờ đẫn xem mắt phòng vệ sinh phương hướng, chậm rãi cuộn tròn khởi thân thể, Mao Mao chen vào tới, bị Lục Chẩm Thu kéo vào trong lòng ngực.
Thực mau, phòng vệ sinh thanh âm dừng.
Không có tiếng nước, toàn bộ phòng an tĩnh đáng sợ, Lục Chẩm Thu xoa Mao Mao đầu, hai mắt thất thần hảo một lát, nghe được Cận Thủy Lan hỏi: “Cơm chiều còn không có đưa lại đây sao?”
Ngữ khí ôn hòa, tiếp cận mang đến sữa tắm mùi hương.
Lục Chẩm Thu quay đầu, xem Cận Thủy Lan ăn mặc màu xám tơ lụa áo ngủ, rất có khuynh hướng cảm xúc, áo ngủ tầng ngoài bị thủy tinh đèn chiếu phản quang, có chút chói mắt, Lục Chẩm Thu mị híp mắt, hảo sau một lúc lâu mới mở miệng: “Không có.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khó Chơi - Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Khó chơi Tác giả: Ngư Sương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 65167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 59993 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 120632 Văn chương tích phân: 1,781,846,272 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...