Gia đình Heejin không gọi là quá khá giả, nhưng vì sự nghiệp học tập và tương lai của cô con gái cưng, ông bà Jeon vẫn sẵn sàng mua trả góp cho cô một căn hộ nhỏ nằm ở trung tâm thành phố. Heejin thấu hiểu được nỗi lòng cũng như kỳ vọng mà bố mẹ đặt lên mình, vậy nên cô luôn cố gắng từng ngày để vừa có thể đạt học bổng, vừa tham gia được nhiều dự án và câu lạc bộ, lại vừa đi làm kiếm ra những đồng tiền để tự chi trả cho bản thân.
Giờ đây, ngôi nhà nhỏ của cô xuất hiện thêm một Hwang Hyunjin, cuộc sống của cô lại có thêm một mối quan tâm to lớn khác. Heejin không phải không nhận thức được điều này, cô chỉ là nghĩ rằng bản thân sẽ gánh vác được mọi thứ. Vẫn còn thời gian để đưa TikTok lên 300 nghìn follower thì việc phải lo cho một người nữa cũng có gì to tát đâu.
Lúc đề nghị Hyunjin sống chung với mình, Heejin đã nghĩ như thế đấy.
Hyunjin tuy miệng nói đồng ý, nhưng cậu thừa biết mình sẽ là gánh nặng của bạn gái nếu như họ sống chung một nhà.
"Nhưng anh sợ em vất vả."
"Ngốc, em đã bảo em lo được cho Hyunjin mà."
"Anh có thể làm gì cho em không?"
"Yêu em, vậy là đủ."
Yêu em mỗi ngày, yêu em nhiều hơn.
Vốn cứ nghĩ chỉ cần tình yêu là đủ, nhưng nếu đủ thì tại sao tỉ lệ các cặp đôi sống thử trước hôn nhân rồi chia tay lại cao như thế?
Chưa kể, mối tình này chỉ mới kéo dài trong một tháng, liệu việc sống chung có khiến họ nhận ra những điểm xấu của nhau, và rồi lại lấy lí do cũ rích là "không hợp" để rời xa nhau không?
Heejin và Hyunjin đều lường trước được viễn cảnh đó, nhưng họ mặc kệ.
Vì yêu cứ đâm đầu.