Có ai hiểu được cái cảm giác đang yên đang lành, rất hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại và không hề có ý định bước tiếp vào một mối quan hệ yêu đương nào; rồi bỗng dưng có một người đặc biệt xuất hiện, khiến mình vừa gặp đã rung động, rồi càng tiếp xúc với người đó lại càng cảm thấy yêu người ta không thể kiểm soát chưa?
Jeon Heejin và Hwang Hyunjin chính là như vậy, trùng hợp thay họ có đều có tình cảm với đối phương và trở thành một cặp chỉ sau một lần đi chơi cùng nhau tới sáng.
Heejin vẫn còn chưa hết ngờ ngợ khi cô nàng tự dưng lại được phát cho một anh người yêu từ trên trời rơi xuống.
Còn Hwang Hyunjin cũng chẳng khác gì họ Jeon. Trong lòng vẫn lâng lâng như thể đây là một giấc mơ mà cậu không bao giờ muốn tỉnh lại. Phải sống đến năm thứ 20 của cuộc đời, Hyunjin mới hiểu được thứ cảm giác gọi là "tình yêu sét đánh".
Một tuần, hai tuần, rồi ba, bốn tuần trôi qua. Ngày kỷ niệm một tháng yêu nhau cuối cùng cũng đã đến. Không may ngày này lại rơi vào dịp cuối tháng, thời điểm mà Hyunjin phải chi trả cho một đống khoản như tiền trọ, tiền điện nước, phí sinh hoạt...
May mắn thay, Heejin là cô người yêu hiểu chuyện, cô không đòi hỏi bạn trai bất cứ thứ gì suốt một tháng yêu nhau. Hyunjin không nói nhưng cô thừa biết cậu đang phải trải qua cuộc sống túng thiếu như thế nào, đến mức tiền ăn một ngày ba bữa cũng chỉ bằng một bữa của người khác.
Thay vì mong chờ bạn trai sẽ đưa mình đi chơi, Heejin dành một buổi chiều để tự tay làm bánh mang sang phòng trọ của Hyunjin. Chiếc bánh màu kem, bên trên phủ một lớp socola, bánh chỉ nhỏ bằng bàn tay người, trang trí không quá cầu kỳ. Heejin biết mình không khéo tay lắm, nhưng lần này cô đã đặt hết tâm huyết của mình vào việc làm nó.
Tất nhiên món quà nhỏ ấy đã khiến Hyunjin cảm kích vô cùng. Chàng trai tuổi 20 đang phải chống trọi với đủ thứ khó khăn trong cuộc sống, trong khoảnh khắc thổi nến, đã cảm thấy bản thân mình là người hạnh phúc nhất trên đời.
Heejin đã muốn làm gì đó cho người mình yêu. Vậy nên, ở cái độ tuổi không còn teen, cũng chưa đủ trưởng thành để đối mặt với những gánh nặng vô hình gọi chung là áp lực của người lớn, Heejin đã rất liều lĩnh khi đưa ra một lời đề nghị nông nổi.
"Anh này, mình sống chung đi."
Hyunjin bất ngờ, nhưng không ngoài dự đoán, cậu đồng ý ngay lập tức.
"Vậy Heejin nuôi anh nhé!"
Lo cho bản thân còn chưa xong kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
nơi có em là yên bình | hwangjeon
Fiksi Penggemarjeon heejin có nuôi một hwang hyunjin.