Sống cùng người yêu là loại trải nghiệm gì?
Là buổi sáng thức dậy định vệ sinh cá nhân thì phát hiện ra bàn chải của mình bị để sai chỗ, nắp bồn cầu chưa được hất lên, vòi xịt lung tung ướt hết cả sàn nhà, khăn tắm thì có mùi dầu gội X-men...
Là khi nhà chỉ có một cái vô tuyến nhưng anh bạn trai không chịu nhường cho mình vì trận bóng của đội anh ta yêu thích đang được phát trực tiếp. Rồi mình giả bộ giận thì hắn tưởng thật nên suốt mấy ngày sau không dám đụng vào cái điều khiển tivi.
Là mấy lần cứ ngáo ngơ tưởng mình vẫn còn ở một mình, lỡ nấu ăn chỉ đủ cho một người, rồi bị anh người yêu dỗi từ sáng đến tối. Phải tới giờ đi ngủ, ôm người ta vào lòng vuốt ve rồi để hắn dụi dụi đầu vào cổ mình như cún con mới chịu hết giận.
Là tối nào cũng phải chạy deadline trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ anh người yêu cute. Bảo ngủ thì không chịu đi ngủ đâu, đến mức ríu cả hai mắt tại vẫn chờ mình làm xong mới nằm xuống ôm mình ngủ li bì tới 9 giờ sáng hôm sau. Lúc dậy không thấy mình đâu còn nhắn tin ăn vạ cơ.
Là những lần con bạn thân đến chơi nhưng vì chuyện sống chung với anh người yêu chưa được công khai nên phải nhốt hắn trong phòng và cấm hắn tạo ra bất cứ một tiếng động nào dù chỉ là nhỏ nhất. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hắn chịu hợp tác, nhưng không, hắn manh động hơn mình tưởng.
Sống cùng nhà với Hwang Hyunjin phiền thật đấy, nhưng vui.
Kỷ niệm 2 tháng yêu nhau,
30 ngày sống chung_jeon heejin