Sợ hãi vì nếu ko ra chap sẽ bị cạp đầu
____________Ngồi ngẩn người bên khung cửa sổ, Trung Hiếu mơ hồ nhớ lại ngày đầu tiên gã và anh gặp nhau.
Vào ngày hè với cái nắng oi ả năm ấy lần đầu tiên anh và gã gặp nhau, ngày hôm ấy anh bước vào cuộc đời của gã và khiến gã chả thể nào ngừng nghĩ về anh.
Mùa hè 5 năm về trước, Trung Hiếu đang thong thả bước từng bước đến điểm hẹn. Vừa bước lên từng bật thang đầu lại cuối xuống chiếc điện thoại trên tay. Gã không để ý rằng anh cũng đang từ trên lầu đi xuống.
Chợt
Những tiếng bước chân dồn dập của rất nhiều người. Cảm thấy có điều không ổn gã nhanh tay cất chiếc điện thoại cùng lúc ngẩn đầu lên xem xét tình hình.
Đúng lúc đám đông đụng phải anh khiến anh ngã nhào. Trung Hiếu thấy anh đang ngã về hướng của mình liền nhanh tay đỡ lấy anh kéo anh vào lòng xoay người lại che cho anh.
Sau khi đám đông đi qua hết gã mới nhìn xuống anh. Nhận thấy rằng anh đang tức giận gã mới chợt nhận ra mình bàn tay của mình đang để lên mông anh =))). Vội vàng buông anh ra nhìn anh khó xử. Thành Hưng tán vào mặt gã một cái bỏ lại hai chữ ‘Biến thái’ rồi bỏ đi
Trung Hiếu cũng đứng hình vài giây với hành động của anh, nhưng gã nhanh chóng lấy lại phong thái lấy cái điện thoại ra chụp lại một tấm hình của con người đáng yêu khi nãy.
Trong mắt của Trung Hiếu hôm đó Thành Hưng cực kì đáng yêu như một con thỏ bé nhỏ ngọt ngào vậy. Ngay cả biểu cảm giận dỗi của anh cũng cưng gì đâu. Và cái tán đó cơ bản đối với gã cũng chả đau gì cả ngược lại Trung Hiếu còn thấy hạnh phúc khi anh chạm vào mặt mình, ôi tay anh thơm và mịn lắm.
Sau ngày hôm đó hình ảnh cute đó cứ quanh quẩn trong tim gã. Nói thật là gã bị thu hút bởi anh rùi.
Au : Lúc này anh chưa biết ông buê đuê hả ta ? còn giả bộ nói bị thu hút nx :))
------------
Dạo này tui cứ thấy áp lực sao á. Bản thân tui đang cảm thấy mình đang dần bị quên một số từ tiếng Việt rồi, cũng đúng thôi. Bạn tôi nó nhắn tin nhiều nên ko sao, còn tui thì chỉ nhắn vs 1, 2 người. Tui còn ko học làm văn lâu lắm rồi. Tui cứ sợ phong văn của tui nó càng ngày càng tệ á.
26.12.2021