dựa trên góc nhìn của Phẹm Hòn Hẻi
-----------Thật ra chuyện thằng Hiếu thích thằng bạn thân của mình thì Hoàng Hải cũng đã đoán ra được vài phần. Và chuyện này xảy ra cùng lúc với lúc Thành Hưng đăng ảnh bạn trai công khai.
Điều này khiến Hải chắc chắn rằng tình cảm của Trung Hiếu
dành cho Thành Hưng không đơn giản chỉ là bạn bè hoặc anh em mà là hơn như vậy nữa. Hải chắc rằng các thành viên 95G chắc cũng đoán được phần nào.Nói thật thì nếu phải chọn giữa người yêu hiện tại của Thành Hưng và Trung Hiếu, thì Hải sẽ chọn Trung Hiếu. Đó là lựa chọn tốt nhất cho thằng bạn thân của Hải. Nói thật thì Trung Hiếu trông vẻ ngoài hơi giang hồ thế thôi chứ gã hoàn toàn là người tốt và gã còn rất tốt với Thành Hưng, chăm thằng bạn của Hải từng chút một.
Vậy chẳng phải tốt hơn tên người yêu hiện tại của Hưng sao? Một tên khó tính đến mức đi đâu cũng bắt buộc phải thông báo cho người, tức giận khi Thành Hưng đi chung với Hoàng Hải hoặc các anh em khác. Hải không ưa tên này. Có vài lần Hải đã suýt tức điên lên và tẩy tên này một trận chỉ vì ghen một cách vô lý. Cũng may là mi là bồ của Thành Hưng chứ không là nhừ tử với Hải rồi =)))
Nói chung với cương vị của bạn thân của Đặng Thành Hưng thì Hải khẳng định rằng chỉ có Trần Trung Hiếu xứng đáng làm “chồng” của Đặng Thành Hưng.
___________Chao này nhạt quá. Nhạt một cách sâu sắc luôn ấy .
Có ai thấy tui bất tài ko chứ tui thấy tui bất tài vl =(((
16.1.2022