Tui ko bt mấy rapper xung hô với nhau ntn hết. Nên nếu sai thì mong mn bỏ qua nha.__________
Những tia nắng thưa thớt chiếu xuống thành phố, ánh nắng yếu ớt chiếu rọi xuống sưởi ấm cho cái se lạnh của thành phố.
Một ngày nắng ấm hiếm hoi của mùa đông lạnh giá trên thành phố, team 95G quyết định hú nhau đi ra quán cà phê cùng với 16 Northside bàn việc hợp tác. Nói thế thôi chứ chỉ có vài thành viên của hai team đi đại diện thôi, tại chủ yếu là nói về chuyện của Lil Wuyn thoi.
“A yoo, What's up. Anh Typh, Brt”. R.I.C và SMO tiến đến bàn chào hỏi.
“Ô. Hello hai em nhá.” Typh đứng dậy đậy tay với R.I.C và SMO
“Hôm nay hai người gọi chúng tôi ra đây có chuyện gì sao?” Brt hỏi
“Haizz, chuyện là thằng Hiếu nó biến mất gần cả tuần nay rồi.” SMO trầm giọng bắt đầu kể lại mọi chuyện.
“Bọn em đã thử liên lạc nhưng nó không nghe máy, bọn em gọi thiếu điều muốn cháy máy rồi.”
R.I.C tiếp lời khi nhận ra sự bất ngờ và ngơ ngác với hai cặp mắt mở to của hai ông anh nhà 16 Northside. Kèm theo 1 cái điều gì đó nữa mà cậu không đọc ra được trong ánh mắt của anh Brt. Có lẽ là sự lo lắng, chắc là như vậy.
“Vậy là mọi người không có thông tin gì về thằng Hiếu luôn sao? Không biết ở đâu luôn?”_ Hoàng Hải cất tiếng hỏi sau khi lấy lại được bình tĩnh
“Theo thông tin bọn này biết được từ hai đứa em họ Hằng Ni và Alice của nó thì nó đang ở trong studio. Cả hai đứa tôi cũng đã đến tận nơi để nói chuyện rồi những Hiếu chỉ nói mệt và xin mọi người đừng đến tìm nữa. Cả nhóm cũng hết cách với nó rồi.”_ R.I.C im lặng nãy giờ mới cất lời.
(Au :Hai nhân vật em họ này còn ai ngoài tui và phhni_)
“Vậy Hưng, chiều nay mày đi coi thử thằng Hiếu như thế nào đi, chiều nay tao có hẹn với Tiến Thành rồi. Nếu được thì thuyết phục thằng Hiếu ra ngoài luôn đi nha”_ Hoàng Hải đề nghị Thành Hưng.
“Ơ. sao lại là tao?”_ Thành Hưng thắc mắc. Rõ ràng là mấy anh em cùng team với Trung Hiếu sẽ dễ thuyết phục hơn chứ.
"Chẳng phải cả team 95G bận nên hôm nay không đến được chỉ có Tiến Đạt và Long Dương rảnh buổi sáng mới đến đây nói ngồi trước mặt mày nè. Mày mất não nhanh vậy Hưng"_ Hoàng Hải phát cọc với thằng bạn của mình. Người gì đâu mà mau quên thế không biết.
_________
Thấy chap này nó cứ xàm xàm sao ấy nhỉ.
Tui thích đọc cmt lắm. Nên mn cmt đuy. Iu 💟
11.1.2022