Từ ngày hôm đó, chú Xuân quay với công cuộc lười biếng của mình. Vì đã đạt được mục đích rồi nên chú ta chả cần làm gì cả. Thôi kệ đi, dù gì chú ta cũng là khách. Kêu khách rửa chén, dọn nha nấu cơm cũng không ổn cho lắm. (人 •͈ᴗ•͈)Về tôi thì tôi cũng đạt được mục đích ban đầu rồi nên quay lại cái nết thường ngày thôi. Nói chuyện nhỏ nhẹ với chú ta làm chi nữa. Giờ chỉ còn cách chờ cơ may thôi, nếu hên thì được người tên Mikey đấy yêu thương. Còn xui thì... Còn đúng cái nịt, còn đúng cái nịt thế thôi. (˘・_・˘)
Lần này nó chả quan tâm gì đến Sanzu nữa, cứ coi hắn như người vô hình vậy đó. Nhưng hắn không làm gì được, thâm tâm hắn không cho mình xuống tay với con nít ( à đặt biệt hơn hết là con nhóc này đang ở trong nhân vật tình nghi là con của Mikey và tình cũ). Hắn làm sao có thể xuống tay được, hắn còn muốn theo Mikey lâu dài a!
Phút chốc đã trôi qua 2 ngày rồi, hôm nay là ngày hắn và Mako được anh em Haitani đón về. Cứ tưởng là nó như hai ngày trước lơ lơ hắn. Không ngờ hôm nay lại lật mặt tốt đến lạ thường, sáng sớm thức dậy hắn còn tưởng mình nhìn nhầm nữa cơ chứ.
Chuẩn bị xong, hắn gọi điện cho Ran. Vừa bắt máy hắn đã trút hết uất ức mà quát Ran. Nghe mình bị chửi, Ran cũng chỉ cười cười cho qua chứ biết sao giờ. Thằng Sanzu dù cho bé hơn hắn bao nhiêu tuổi thì giờ cũng là cấp trên của hắn. Hắn đâu thể quen miệng mà mắng mỏ cấp trên của mình được.
( À mà các cô thông cảm nha, tôi vừa nhớ lại cái gì đó nên ả Xuân xuống làm No.3 nha. Chân thành cảm ơn:").
Vốn dĩ hắn và em trai chẳng muốn đi và nghe cái thằng này nói đâu. Nhưng đây là mệnh lệnh của boss, cãi là lủng sọ liền. Nên anh em hắn phải nhịn xuống, hạ giọng xuống mà làm theo. Người ta thường nói một điều nhịn, chín điều lành mà.
Sau khi lấy được địa chỉ anh em hắn liền nhanh chóng đi đến địa điểm đó.
Nó và Sanzu hiện tại đang ngồi trong quán cà phê nhăm nhi món nước ưa thích. Anh em hắn sau bao giây phút cuối cùng cũng đến nơi.
Rindou từ trong xe nhìn ra, nhìn sơ qua thì hắn cũng nhanh chóng nhận ra Sanzu, bên cạnh hình như là đứa con riêng của Shinyugawa. Giờ nhìn bên ngoài con nhóc đấy có vẻ ngoài vừa giống Mikey, vừa giống Shinyugawa.
Ran thấy em trai mình nhìn chăm chú vậy cũng có phần tò mò mà nhìn theo. Bất ngờ thật, Sanzu mà hắn biết trong Bonten là một con người hoàn toàn khác chứ không có cười sượng trân như bây giờ. Nhưng mà thôi kệ đi, hắn cần phải nhanh chóng đưa hai con người kia về.
Hắn mở cửa bước xuống xe một cách rất thanh lịch, sau đấy thì liền đóng cửa rồi đi vào chỗ của Sanzu. Rindou thấy anh trai mình đi xuống thì cũng nhanh chóng bước xuống theo sau.
- Lâu rồi không gặp nhỉ?
- Mày cuối cùng cũng đến, đi thôi Mako.
- Ủa không cho ngồi nghĩ uống miếng nước à?
- Không, đừng nói nhiều như vậy. Về thôi, tao chán ở đây rồi.
- Nè Sanzu, đó là con của Shinyugawa đấy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN/Tokyo Revengers ) Con gái của Sano Manjirou.
RandomLàm con gái của boss Bonten có gì vui? . . . Thấy chị với em Mikey nhiều rồi. Nên giờ đổi gió qua làm con đi nhỉ? ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾