Chương này là phiên ngoại, không liên quan đến cốt truyện chính. Phần này sẽ nói về cô bé " xink đệp hiền lànk tốk bụnk " xuyên về quá khứ.
Đây là nó của tương lai HE của chính bộ này, vô tình đi ngược trở lại quá khứ.
_______________________________Ngày mai là sinh nhật lần thứ 12 của nó. Nhưng hôm nay ba mẹ và thằng em trai 8 tuổi của nó như là đã quên vậy đó. Chẳng ai thèm ngó ngàng đến nó cả, nó cứ thế mà giận dỗi từ sáng đến tối chẳng thèm ngó ngàng gì đến họ cả. Sau khi ăn xong bửa tối nó chạy lên phòng làm đóng bài tập, sau đó là vệ sinh cá nhân skincare các thứ rồi leo lên giường đắp chăn ngủ.
Bổng dưng nó choàng tỉnh dậy thấy bản thân đang lơ lửng sau đó là rớt một cái bịch xuống. Nhưng mà nó lại không cảm thấy gì chỉ nghe tiếng rộp rộp như tiếng xương gãy thôi. Nó nhanh chóng hoàn hồn lại nhìn xuống phía dưới thì lại thấy một người có mái tóc bạc đang bị nó đè lên trên người.
Nó sợ hãi, phóng ra khỏi người người kia và cuối đầu xin lỗi liên tục.
- Em xin lỗi ạ! Em bất cẩn quá! Anh có sao không ạ? (˘・_・˘)
Cái người tóc bạc kia nhanh chóng đứng dậy. Thở dài một cái rồi nhìn nó nói.
- Haizz, chị không sao. Nhưng... Tại sao một đứa bé gái lại ở đây? (;;;・_・)
- Hả? ' Chị?! ' Em không biết nữa! Em ngủ cái mở mắt ra là thấy mình rơi tự do trên không trung rồi. (• ▽ •;)
Lúc này nó mới nhìn rõ được gương mặt của người đó. Gương mặt này... Rất giống... Không! Đây chính xác là mẹ nó lúc mới mười mấy tuổi nè. Nó tự hỏi sau mẹ nó thời còn trẻ lại ở đây?
- Mikey! Ca này xử lí sao?
- " Hả? Mikey?! Đây là đặc danh của papa "
- Gì? Chị tự xử lí đi, hỏi tôi để làm cái gì?( •᷄⌓•᷅ )
- Ờ! Vậy... Takemichi, đưa con bé ra ngoài đi. (;¬д¬)
- " Chú Takemichi? "
- Ah- Vâng! (• ▽ •;)
- Ể? Ba mẹ, chú Takemichi. Sao ba người trông trẻ hơn vậy?
- Ba mẹ?- Mikey nhìn nó bằng đôi mắt khó hiểu.
- Nè nè, đừng nói linh tinh ai là ba mẹ của em chứ?! ( •᷄⌓•᷅ )
- Ơ, sao mẹ lại quát con? (●'⌓'●)
- Nè nè! Em gái, lạc đừng rồi nhận nhầm người luôn à?
- Ể? Là sao?
- Là em lạc đường đấy! Đừng nói linh tinh!
- " Sao lại thành ra thế này chứ? Đừng nói là... Mình... Xuyên về quá khứ à nhaaa!? "
Nhìn thấy con bé im lắng không nhút nhít. Yuhiko sợ bản thân đã làm con bé tổn thương nên vỗ nhẹ vào vai hỏi.
- Này, em ổn không đấy?
- E-Em không sao ạ. Chắc là do em nhầm thật, tại vì anh chị giống người nhà em quá thôi ạ! ( ;'Д`)
Nó lắc lắc đầu tỏ vẻ không sao. Bên này, hai anh em nhà Haitani cũng đã nổi lên phần hứng thú với nhóc con này.
- Con nhóc đấy là ai vậy nhỉ?_Ran.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN/Tokyo Revengers ) Con gái của Sano Manjirou.
De TodoLàm con gái của boss Bonten có gì vui? . . . Thấy chị với em Mikey nhiều rồi. Nên giờ đổi gió qua làm con đi nhỉ? ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾