Cre video: Đì va quanh ta
Nào hết năm rồi, cùng nhìn lại meme 2021 thôi =)))
-----------------------------------------------------------------
6:30 tối
Lại là một ngày nữa căn nhà của Tamatani tiếp tục đông nghịt người
-"Mọi người có thể ngừng con mẹ nó việc coi nhà em là trại tị nạn không?" - cô cau mày nhìn một lượt đám người ăn ở vô tội vạ, thậm chí để tiện qua ăn nhờ ở đậu Koko đại gia còn tặng cô nguyên một căn biệt thự. Dĩ nhiên là cô say "Đéo" nhưng cuối cùng vẫn (bắt buộc phải) ở =)))
Sanzu rút phăng thanh katana từ sau lưng ra chĩa thẳng vào Tamatani:
-"Làm gì mà phải kêu ca?? Tụi tao chỉ ở có mấy ngày thôi mà...Con chưa được nửa số ngày tụi tao nuôi mày với con khùng mất não Kaede"
Tamatani gượng cười gật gật, giơ tay lên hàng rồi nhẹ nhàng hạ một tay xuống đẩy nhe lưỡi kiếm qua một phía và lỉnh đi....
Vâng, các anh khỏi nói, tôi biết hết mà, chỉ ở 335 ngày 11 tháng 20.100 giờ thôi. Tôi khổ quá mà ;v; may mà hội chị em còn thương yêu tôi, không kéo hành lí qua xin tạm trú như mấy anh
Tamatani thở dài lắc đầu, cầm ấm đi đun nước pha đồ uống cho mọi người, thuận miệng hỏi:
-"Sao có nhà không ở, các anh kéo hết đồ qua nhà tôi thế?"
Mọi người: Cháy nhà!!!
Tamatani:...
Đụ mẹ đây là tình huống gì? Trend cháy nhà tập thể hả?
Tamatani cứng ngắc quay đầu ra nhìn mọi người với vẻ mặt khó hiểu, bỏ qua Mikey, Izana, Inui,...đi, sao mấy người khác cũng gây hỏa hoạn được hay thế??
-"Tao biết thể nào mày cũng trưng ra cái biểu cảm ấy..." - Baji nhả ngừa định tựa vào Kazutora nhưng ngay lập tức bị Chifuyu chiếm mất, đành ngồi thẳng dạy nói tiếp - "Chuyện ly kì lắm, nghe không?"
Tamatani gật gật
Sau nửa tiếng nghe Baji tám nhảm và mấy người còn lại phụ họa, cô cũng hiểu đại khái là: Mikey và Izana thi nấu ăn => nhà cháy => chạy qua các nhà khác tiếp tục thi, lôi kéo thêm được Inui => cháy sạch các nhà =))))
May mắn (hoặc chắn chắn 100%) Kokonoi cùng Takeomi đã hỗ trợ tiền sửa và mua nhà, nhưng sẽ mất một thời gian rất rất rất lâu để hoàn thành
Tamatani quay trở lại bếp, nhưng chợt khựng lại: nếu nhà ai cũng cháy rụi vậy tại sao hội chị em của cô không dọn đến? Rồi cô thở phào nhẹ nhõm tiếp tục việc còn đang danh dở, không cần nghĩ nhiều, nhà của đứa BFF Kaede cũng là trại tị nạn nên chắc Hinata, Emma, Yuzuha, Senju cùng Akane đã qua định cư tạm rồi (tâm can Tamatani lúc này: djtconme tao muốn qua ở cùng, đéo muốn còng lưng chăm đám ăn tàn phá hại này âu TT)
.
.
.
15 phút sau
Tamatani mang đồ uống từ trong bếp ra cho mọi người, đập vào mắt cô là hơn chục tô comtro siêu to khổng lồ: Mikey làm nũng đòi Draken mua thêm taiyaki, Izana nằm cuộn tròn trong lòng Kakuchou mà ngủ (giỏi quá, ồn vậy vẫn ngủ ngon), Naoto tựa đầu vào vai Takemichi đọc sách, Hanma kéo "vợ yêu" (theo lời ảnh) là Kisaki ra sân hóng gió cùng cặp song sinh Kawata, Inui ngồi trong lòng Koko đếm tiền (đm chia em ít), BenWaka và TakeoShin ngồi tách biệt hẳn với đám đàn em loi nhoi mà cãi nhau vợ thằng nào hảo hơn (trẩu quá =))),...đám còn lại lập băng nhóm "Phá hoại" nhưng vẫn không quên mục đích chính là chọc tức con em FA kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR | Allcouple-NaoTake] 365 DAYS
FanfictionName: 365 Days Author: Rine/Nyy Tình yêu nó như một vở hài kịch lãng mạn, những người có tình yêu như những chúa hề diễn xiếc nhưng có ai cười đâu? --------------- Category: Boyxboy, fluff, cringe 👉👈, rom-com :vv, slice of life, oneshots or short...