Cre: Pinterest (tôi lưu lâu lắm rồi)
-----------------------------------------------------------------
Hôm nay tôi phải gõ mấy dòng nhảm nhí này
Để tránh tình trạng tôi bị khủng bố acc Face về vấn đề thuyền ship :))))
Well đúng rồi, tôi bị spam acc vì viết ReLanga và SasuNaru (thứ lỗi vì máy tôi đang hỏng cap màn hình và tôi cũng muốn giữ bí mật danh tính cho người đó)
Nghe nực cười! Tôi ship sao quyền tôi mà bạn còn spam là sao vậy :D? Bạn muốn cả thế giới phải chơi LangRe với NaruSasu như bạn hả? Ồ cảm ơn nhé tôi từ chối nhận ơn huệ đấy
À à tưởng thế là xong rồi cơ, nhưng hình như bạn này là racing girl/boy "Đường tình anh thua đường đua anh chấp" vậy! Làm thế nào mà bạn có thể bẻ mượt như kiến thức hình học đi qua não tôi, cua gắt sang BakuDeku và RiRen ạ :D???
Vâng, OTP ngàn vàng của tôi đã bị đụng đến, tôi nổi máu chó lên chửi cho thì kêu bạo lực mạng...Nếu tôi là bạo lực mạng chắc bạn đi tù chung thân mẹ rồi!
Nếu bạn không thiếu ý thức, nếu bạn biết tôn trọng thuyền của người khác thì tôi cũng chả thèm đụng gì đến bạn đâu. Tôi biết thuyền tụi tôi bè lá không đọ được chiến hạm của mấy bạn nên đã không dám cạnh tranh rồi mà cứ thích cào phím là thế nào? Nghĩ mình giấu mặt sau cái avatar là oai lắm hả? Ừ, oai thật nhưng với bọn trẻ trâu...
Sau cùng thì tôi cũng chả muốn nói nhiều, đục thuyền không thể diệt tận gốc được vì nó quá nhiều...Nhưng hãy giảm thiếu nó: nếu bạn khác thuyền với tụi tôi, làm ơn làm phước đi ra chỗ chiến hạm nhà bạn mà thẩm, đừng lôi thuyền của bạn ra đâm bè lá tôi, đéo có tý liêm sỉ duyên nết gì đâu!
P/s: Để tránh trường hợp hỏi về OTP tôi lại đụng NOTP nhau, tôi chủ yếu ship main nằm dưới (trừ vài thành phần đặc biệt như Ển Tự Do, bông cải Deku, Gonpachiro, Reki,...); số OTP bè lá cũng không nhiều (có BajiKazuFuyu, DekuBaku, HaruDai, ReLanga, TanGiyuu,...); anti nặng AllChar (vẫn có ngoại lệ: AllLanga và AllBaku,...); còn lại là theo số đông
Camon đã dành thời gian đọc mấy dòng này
Nyy
Fix lại lúc 19.03.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR | Allcouple-NaoTake] 365 DAYS
FanfictionName: 365 Days Author: Rine/Nyy Tình yêu nó như một vở hài kịch lãng mạn, những người có tình yêu như những chúa hề diễn xiếc nhưng có ai cười đâu? --------------- Category: Boyxboy, fluff, cringe 👉👈, rom-com :vv, slice of life, oneshots or short...