Cre video: Hà Minh Hợp
Tôi luôn đính kèm 1 music video cho mọi người =)))
Bạn không trốn được đâu vì "Em ơi lâu đài tình ái đó, chắc không có trên trần gian" - tôi chưa xây xong lâu đài cho OTP thì mọi người cứ chờ đi (~ ̄▽ ̄)~
-----------------------------------------------------------------
Hôm nay hội cột nhà tụ tập hết tại căn biệt thự nghèo nàn chỉ rộng vài trăm kilomet của "quả dừa nhiều tiền" Kokonoi để buôn chuyện phiếm (tôi biết anh giàu rồi bớt khoe ;-;)
Chợt Rindou lên tiếng: "Hay bây giờ tụi mày thử kể xem tụi mày tỏ tình vợ như thế nào đi! Tao thì cũng đơn giản lắm, tao trói nii-chan vào ghế bảo anh nếu không chấp nhận thì tao dduj ảnh ná thở. Ảnh chấp nhận rồi tao vẫn dduj ná thở =)))"
Mọi người: Đm giống lươn mới!!!
-"Mày lươn quá" - Draken tiếp lời - "Phải như tao này, tao tỏ tình Mikey rồi xin nó cho làm. Nó không cho, tao tôn trọng ý kiến của nó nên đã không làm mà đợi nó ngủ mới hành sự... "
Con au đứng núp sau rèm cửa: Cmn anh mới là lươn chúa
-"Câm đê!!! Mày khác méo gì?" - Rindou tự dưng kích động đập bàn
-"Tao đương nhiên phải khác loại lươn thích bẻ khớp rồi! Tao cao cấp hơn mày!"
-"Mày...Solo không?"
-"Tao lại sợ quá"
Hai con lươn lao vào choảng nhau trong sự cổ vũ của hội anh em mất liêm sỉ. Duy có Naoto thở dài lắc đầu: "Quá trẩu" (Nyo: Ủng hộ)
Bất giác cậu lại nhớ đến lần tỏ tình của cậu và anh người yêu bèn không khỏi cười thầm
Không cầu kì nhưng lại là một bất ngờ lớn với cậu a
.
.
.
Thật ra sau khi đã thân với Takemichi, Naoto luôn đinh ninh trong lòng Take cưng thích Hinata chứ không phải mình
A, đây là có căn cứ chứ không phán bừa nha!!!
Cứ nhìn cái ánh mắt ôn nhu, mấy cử chỉ thân mật kia đi, chẳng phải là đang crush người ta sao??
Ah không không, này là song phương rồi!!
Nee-chan cũng rất thân mật với người ta nè, cũng cằn nhằn nhắc nhở nè, cũng đi cùng nhau các thứ nè,...
Naoto cảm thấy đaom lòmg, Naoto đang F.A, Naoto tổn thương, Naoto HỜN ('^'o)=3!!!
Hôm nay cậu lại đi cùng hai con người theo Đảng "Cẩu lương" kia đi chơi
Thành thực đi a~, cậu đâu có chơi cùng, cậu chỉ như hàng khuyến mãi thôi
Naoto còn trẻ còn muốn có bồ, không thích comtro và ghét sự thồn cẩu lương
Cơ mà sao nay hai anh chị trông thần thần bí bí thế kia là sao?
Nhân danh cảnh sát tương lai, ta quyết sẽ tìm ra (๑•̀ㅂ•́)و✧
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR | Allcouple-NaoTake] 365 DAYS
Hayran KurguName: 365 Days Author: Rine/Nyy Tình yêu nó như một vở hài kịch lãng mạn, những người có tình yêu như những chúa hề diễn xiếc nhưng có ai cười đâu? --------------- Category: Boyxboy, fluff, cringe 👉👈, rom-com :vv, slice of life, oneshots or short...