Jade's POV
"Tama na! Tama na! Tama na!" ang mga salitang sinasabi ko ngunit hindi ito lumalabas sa bibig ko dahil sa isang bagay na nilagay ni Hunter sa loob ng bibig ko.
"Hunter, Please!" umiiyak na pakiusap ko ngunit mas lalo lang ata siya ginanahan dahil mas binilisan niya ang galaw sa ibabaw ko.
Kahit punong puno ng luha ang mga mata ay nakita siyang nakatingin sa mukha ko. Itim na itim ang mga mata at nakaigting ang panga, akala ko naaawa siya sa ginagawa nya akin ngunit ng lumapit at bumulong ay mas lalo lamang akong naiyak.
Naramdaman kong lumaki ang kanya sa loob ko, na senyales na malapit na siya. Alam ko iyon dahil laki man sa probinsya ay nung nag kolehiyo ay sa Manila na nag aral. Mas dumomble rin ang bilis ng galaw sa ibabaw ko. Madidiin iyon at mabibilis. Humigpit ang hawak nya sa dalawang kamay ko at sa isang kamay na nakahawak sa kaliwang hita ko.
Kwento ng mga kaibigan ay masarap ito sa pakiramdam lalo na't kapag kasama mong gumawa ng bagay na 'to yung taong mahal mo. Sinungaling sila. Bakit sa'kin puro sakit? Sabagay hindi ko naman mahal yung taong kasama ko dito. Si Lucas... Tuloy tuloy ang agos ng aking luha at nahihirapang humikbi nang naalala ko si Lucas.
Bago ako nawalan ng malay ay naramdaman ko siyang bumigay sa loob ko.
Nagising ako nang hinihingal pa at tagaktak ng pawis. Naramdaman ko rin na basa ang aking dalawang pisngi.
Panaginip lang yun, Jade. Panaginip lang yun.
Tatayo na sana ako nang kumirot ang gitna ng aking hita. Masakit rin ang aking ulo at buong katawan. Nilibot ko ang aking paningin at napansin na hindi ako pamilyar sa kwarto.
At dun nag sink in sa'kin ang lahat. Ang club, si Hunter, kwarto, mga pakiusap ko at ang mga nakakadiri at bastos na bulong n'ya.
Napaluha ako nang bumalik ang mga alaala kagabi. Mas lalong umiyak nang dumako ang tingin sa bedsheet nito. Sa puting bedsheet ay may pulang marka roon, meron rin sa comforter na alam kong galing sa'kin.
Niyakap ko ang aking tuhod at humagulgol roon. Paano nagawa ni Hunter sa'kin yon?
Tuloy tuloy lamang ang agos ng aking luha. Tila hindi ito natatapos. Akala ko, okay na e. Gagraduate na ako at uuwi ng probinsya, kukunin si Lola tapos magsasama kame ni Lucas...
Nasa ganong ayos ako nang naramdaman na bumukas ang pintuan at may pumasok sa kwarto kung nasaan ako.
Nanginginig ang balikat at ramdam kong umaapaw pa ang luha sa aking mga mata nang iangat ko ang aking tingin.
Dun, nakita ko si Hunter na may dalang kung ano. Hindi ko na talaga ito pinagtuunan ng pansin. Sa kanyang mukha ako nakatingin na parang walang pagsisisi. Umiwas ako ng tingin at humigpit ang hawak sa aking tuhod.
Naramdaman kong nasa harapan ko na siya at inilapag ang bagay na dala nya sa kama at umupo.
"Eat," aniya
Isang malakas na hikbi ang lumabas sa aking bibig.
Bakit parang hindi siya nagsisisi?
Dumiin ang hawak ko sa aking tuhod. Gustong gusto ko siyang sampalin. Turo ni Lola na maging kalmado sa lahat ng sitwasyon. Wag mananakit ng kapwa pero kasali ba ito doon?
"B-bakit..."
Hindi ko pa rin siya tinitignan.
Hindi nya ako sinagot. Kumuha siya ng kung ano at nalaman ko na pagkain pala ang dala nya.
Nag halo halo ang aking nararamdam non. Galit, pandidiri, lungkot kaya tinabig ko ang kanyang kamay. Nang hindi pa nakuntento ay pati ang bed tray ay tinabig ko rin.
Sinampal ko siya at pinagsusuntok sa dibdib.
"Bakit, Hunter?! Ano ba ginawa ko sayo?"
Tuloy tuloy ang sampal at suntok ko sa kanya. Sumasabay din ang agos ng aking luha. Ngunit siya ay parang walang pake. Wala talagang pagsisisi. Umiiwas lang siya sa mga sampal at suntok na binibigay ko.
Ang sumunod na nangyari ay hinawakan nya ng mahigpit ang aking dalawang kamay.
"Do you really want to know? Huh?"
Mas hinigpitan nya pa ang hawak sa'kin at hinila ako palapit sa kanya.
"I love you, Jade."
Nanahimik ako roon at tinitigan siya. Naalala ko na sinabi nya yon sa'kin nung gabing yon.
"Matagal na. But I don't know how to express it kaya naunahan ako ni Lucas."
Hinaplos n'ya ang aking braso.
"I am always imagining us together. Dating. Making love."
Humikbi ako. Nakakunot ang noo. Pinunasan nya ang aking pisngi gamit ang kanyang kamay.
"I have left no choice. I really love you, Jade. Mamahalin mo rin naman ako di ba? We still have a chance?" malambing na tanong n'ya. Sinabayan nya na pa ito ng mga banayad na haplos sa braso ko.
Lumayo ako sa kanya. Umurong papuntang headboard. Nandidiri ako. Ang pagmamahal, hindi namimilit. Tumutulo rin ang aking luha nang maisip ang nangyari kagabi. Magpapakasal na kame ni Lucas... Umiling ako.
"H-hinde..."
"Hindi kita mamahalin! Nakakasuka ang pagmamahal mo! Wala! Wala kang makukuhang pagmamahal sakin! Hinding-hind---"
Ang mga sumunod na nangyari ay nagpakaba sa'kin. Naalala na naman kung anong nangyari kagabi. Hinila nya ang aking kaliwang paa at tumama ang aking ulo sa headboard. Ngunit wala na akong pagkakataon na indahin yon dahil umibabaw siya sa'kin.
"No!" aniya
Hinalikan n'ya ako ng marahas. Nagpumiglas ako. Naghahanap ng bagay na pwedeng ihampas sa kanya ngunit nahilo rin dahil sa tagal ng kanyang halik sa labi bago ito bumaba sa leeg. Nararamdaman kong dinidilaan at kinakagat kagat nya ang leeg ko.
Umiiyak na naman ako. Simula ata nang nagising ay hindi na ako tumigil kaiiyak.
"Hindi pwede. Kung kailangan ulit ulitin ko ang ginawa ko kagabi para hanapin ako ng katawan mo, gagawin ko."
Idiniin nya ang babang bahagi nya sa babang bahagi ko. At dun ko naramdaman ang kanya.
"Feel that? I don't care anymore if you're still sore. I will fuck you whether you like it or not."
Tsaka siyang umakto na bumabayo. Matigas yon at kahit naka boxer siya at ang panty'ng suot ko ramdam na ramdam ko ang haba at tigas.
Kinakalmot ko siya sa braso at likod. Ngunit parang wala lang sakanya. Malaking tao si Hunter.
Umiyak ako nang umiyak. Naramdaman ko ang bilis ng bayo nya.
"Tulong!"
"Tuloooong!!"
"Yeah! Scream, baby! Scream for me!"
Parang inaasar pa ako nito. Malabo ang aking mga mata dahil sa luha ngunit nakikita ko na gustong gusto nya ang nangyayari.
Hinawakan nya ang aking isang paa at isinampa ito sa kanyang balikat.
Nang maramdaman kong itinagilid nya ang laylayan ng panty ay dun ako mas nagpumiglas ngunit gaya ng dati ay parang wala lamang sa kanya.Ginagamit nya ang katawan nya para hindi ako makagalaw. Ang isang kamay ay nakahawak sa bewang at ang isa ay ibinababa nya ang kanyang boxer.
Niyakap ko siya at tumigil siya sa kanyang ginagawa.
At kinagat ng madiin hanggang sa malasahan ko ang kanyang dugo.
"Fuck! " sigaw nya at pinilit bumitaw sa yakap.
Hinawakan nya ang kanyang leeg. Umangat siya at umalis sa pagkakadagan sa'kin. Dun ako nagkaroon ng chansa na sipain siya sa kanyang pagkalalaki.
Tsaka ako nagkukumahog na umalis sa kama. Narinig kong tinatawag nya ako ngunit tumakbo ako. Nasa may 6 na steps nalang ako ng hagdan nang natalisod ako at nahulog ngunit hindi ko na ininda yon. Pinahid ko ang aking luha at tumakbo palabas ng maindoor. Nakita ko pa ang gwardiya na natutulog, tumakbo lamang ako at nakapara ng taxi. Umuwi ako sa apartment at nag impake. Nag desisyong umalis at magtago sa aming probinsya.
BINABASA MO ANG
Hunter's Obsession
General FictionHunter n. a person who searches for or seeks something. Obsession n. the domination of one's thoughts or feelings by a persistent idea, image, desire, etc. ----- Si Jade Lowell Conception ay isang simpleng babae na may simpleng pangarap sa buha...