11-20

1.9K 100 9
                                    

Chương 11, vực sâu

Nàng không phải không có nghĩ tới muốn cho Thương Tòng Thư khỏi hẳn, loại này bệnh khang phục khả năng tính vốn dĩ liền không lớn, chỉ có dược vật mới có thể áp chế, đời trước Thương Tòng Thư hai mươi năm cũng chưa hảo lên, trọng sinh một lần thật sự có thể thay đổi sao……

Huống hồ những cái đó trị liệu tinh thần bệnh tật dược vật, tác dụng phụ cũng đại, nàng xem qua Thương Tòng Thư đau đầu đến dùng đầu đâm tường hình ảnh, xem qua Thương Tòng Thư bởi vì dược vật vây được không được, khó chịu đến đôi mắt đều sung huyết chính là không chịu híp mắt.

Đương bệnh tình dần dần nghiêm trọng, cái gì dược đều gần chỉ có thể ngắn ngủi tính làm Thương Tòng Thư yên ổn xuống dưới, căn bản không thay đổi được gì.

Cổng trường một đám người vây đổ, có vài cái cầm microphone phóng viên cùng nhiếp ảnh gia, giống như ở phỏng vấn cái gì, Phong Hân sắc mặt biến đổi, bước nhanh chen vào đám người.

Bị phỏng vấn người đúng là bị trường học phái ra đại biểu La Dĩnh, nữ nhân một tay đỡ mắt kính khung, trang điểm hào phóng đoan trang tao nhã, ôn thiện từ mục đích bộ dáng, vô cùng đau đớn nói: “Sự phát sau chúng ta trường học cũng có thời khắc chú ý thương đồng học thân thể trạng huống, nếu bệnh tình là thật, loại này bệnh tâm thần có bạo lực khuynh hướng, chúng ta trường học vì bảo hộ mặt khác học sinh, là không có khả năng làm thương đồng học phản giáo, vì thế chúng ta cũng cảm thấy rất đau lòng……”

Lúc trước chính là bởi vì trường học tiếp nhận rồi truyền thông phỏng vấn, đem Thương Tòng Thư hoạn có tinh thần loại bệnh tật sự thông báo thiên hạ, mới có thể làm Thương Tòng Thư trong khoảng thời gian ngắn đột nhiên tăng thêm bệnh tình, che trời lấp đất đều là đối Thương Tòng Thư đưa tin.

Một đám giả mù sa mưa gương mặt vì văn khoa Trạng Nguyên tiếc hận, kỳ thật này đó trên mạng mỗi một cái ngôn luận, đều ở không có lúc nào là kích thích Thương Tòng Thư.

Phong Hân thật là chịu đủ rồi này nhóm người sắc mặt, đột nhiên liền túm chặt đang ở tiếp thu phỏng vấn La Dĩnh, hiện trường đều bởi vì Phong Hân đột nhiên xâm nhập không phản ứng lại đây, Phong Hân tưởng đem La Dĩnh kéo đi.

Bị mấy cái phóng viên bao quanh vây quanh, microphone gần như dỗi tới rồi Phong Hân trên mặt.

“Xin hỏi ngươi chính là Thương Tòng Thư khuê mật sao? Hai ngày này Thương Tòng Thư có hay không cái gì khác thường hành vi? Có thể nói ra, chúng ta cùng nhau hướng xã hội xin giúp đỡ.”

Đưa ra vấn đề nữ tính, là nào đó rất có quyền uy báo chiều khan hạ phóng viên, trên cổ quải công tác bài bắt mắt mắt sáng, đôi mắt nhìn đến Phong Hân sau khi xuất hiện, hỏi rõ ràng càng hăng hái.

Phong Hân lạnh lùng nhìn phía trước mặt phóng viên, mắt tầm mắt như hàn diêu khiến người cảm thấy lạnh lẽo, nàng cười lạnh, “Thương Tòng Thư cũng liền so ngươi tiểu tam, 4 tuổi tuổi tác, nếu ngày nào đó ngươi gặp phải loại sự tình này, bị cả nước đưa tin, mọi người nhắc tới tên của ngươi trừ bỏ cảm thấy ngươi lại thảm lại đáng thương ngoại, không có bất luận cái gì trợ giúp, đến lúc đó không biết ngươi có nguyện ý không thượng TV lên đầu đề?”

[BHTT] [QT] Bệnh Thê - Phù ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ