Chương 71, đại ca
Thương Tòng Thư xem Ôn Du hiện tại phản ứng, còn có câu kia không biết thật giả bà ngoại công đạo nói, biểu tình ẩn ẩn cô đơn, “Mẹ, ngươi khả năng gần nhất quá mệt mỏi, nhìn lầm rồi.”
Thật sự dễ dàng như vậy là có thể bị tha thứ sao…… Sợ là nàng tìm lấy cớ, một cái có thể giảm bớt áy náy cùng tội ác cảm lấy cớ.
Ôn Du đối Thương Tòng Thư cảm tình là phức tạp, cũng không thuần túy, gương mặt kia cùng lão nhân tuổi trẻ khi có vài phần giống nhau.
Khi còn nhỏ Thương Tòng Thư còn nhìn không ra cái gì, càng lớn góc cạnh càng quen thuộc, Ôn Du liền không dám nhìn thẳng.
“Sẽ không, là thật sự!” Ôn Du rửa sạch sẽ tay, giữ chặt Thương Tòng Thư, tới gần chút mới làm nàng không như vậy sợ hãi, nói chuyện vẫn có âm rung, “Ngươi bà ngoại đau nhất ngươi, nàng cũng chưa gặp qua đại ca ngươi cùng yêu muội, ngươi cùng ta về quê, thiêu điểm tiền cho ngươi bà ngoại hảo sao?”
Vì cái gì lão nhân chỉ thấy quá Thương Tòng Thư? Còn không phải Ôn Du thân thủ tạo thành, đi ra nông thôn, thượng đại học liền không thường về nhà.
Sau lại Ôn Du kết hôn, càng là sợ lão nhân bị phát hiện, sẽ giảo hoàng chính mình hôn nhân, cất giấu đâu.
Thương Tòng Thư mới sinh ra kia sẽ thân thể không tốt, dược ăn một đống, cuối cùng Ôn Du không có biện pháp, mang theo Thương Tòng Thư về quê tìm địa phương rất có danh “Thần y”
Tuy rằng Thương Tòng Thư vẫn là thân thể không thấy hảo, nhưng Ôn Du mang cái hài tử trở về tin tức, thực mau liền ở trong thôn truyền khai, nàng chỉ có thể căng da đầu cùng Thương Tòng Thư ở quê quán trụ hai ngày, nhìn xem lão nhân.
“Hảo, ta sẽ.” Thương Tòng Thư không cự tuyệt, nàng đối ngoại bà ký ức không nhiều lắm, mơ hồ nhớ kỹ lão nhân bệnh hồ đồ cũng sẽ ôm nàng, cho nàng làm bộ lấy trái cây.
Ôn Du tưởng nhân lúc còn sớm, qua lại đường xá đều phải vài cái chung, dựa theo liều thuốc đi khấu Thương Tòng Thư dược bản, chuẩn bị một khối mang đi.
Thương Tòng Thư xem Ôn Du môi sắc ô thanh trở nên trắng, thở dài một hơi, từ tủ lạnh lộng điểm đường glucose phấn, phao thủy, “Mẹ, uống điểm đi, ta xem ngươi mau ngất xỉu đi, bà ngoại đã không ở, nàng liền tính trở về tìm ngươi, cũng là muốn nhìn một chút, ngươi không cần như vậy sợ.”
Ôn Du tiếp nhận ly nước, uống hấp tấp, hơn phân nửa đều đảo ra tới, rất là chật vật, “Ngươi không rõ, mẹ từ nhỏ bị ngươi bà ngoại đánh cả người ứ thanh, nàng điên lên, ai đều không nhận, thanh tỉnh thời điểm đâu…… Lại tốt đến không được……”
Không biết chạm vào nào căn cảm xúc, Ôn Du đôi mắt tanh hồng, niệm cập mẫu thân qua đi những cái đó sự, ngũ vị tạp trần.
Nàng như vậy nỗ lực đi học, chính là muốn khảo đến rất xa, vĩnh viễn không trở lại, chính là lão nhân điên lại không hoàn toàn, đánh chửi nàng qua đi, an tĩnh lại lại sẽ cho nàng đánh bông làm áo bông.
Làm nàng cũng ngạnh không dưới tâm địa, trốn đi còn sẽ cách đoạn thời gian trở về nhìn xem, tuy rằng mỗi lần đối mặt, đều là lão nhân dữ tợn bộ mặt, đối nàng hùng hùng hổ hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bệnh Thê - Phù Thuyết
RomanceTác phẩm: Bệnh thê Tác giả: Phù Thuyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13173 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20781 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17563 Văn chương tích phân: 222,515,952 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...