Chương 91, thống khổ
Phong Hân không nghĩ tới, chỉ đùa một chút, đấu đấu võ mồm, còn có thể làm Thương Tòng Thư khóc lên, cái này tiểu khóc bao.
Nàng tưởng đem người ôm lại đây, Thương Tòng Thư đưa lưng về phía nàng, sấn nàng nhanh tay đụng tới quần áo khi, lại hoạt động hai tấc khoảng cách, không cho nàng dựa gần.
Hiện tại nhiệt độ không khí thực nặng nề, phòng khai điều hòa, không đắp chăn bông sợ là muốn lãnh đến.
“Nào có ghét bỏ.” Phong Hân giải thích, giữ chặt Thương Tòng Thư tay phóng ổ chăn xoa xoa, “Nếu là chê ngươi kỹ thuật không tốt, ta như thế nào không tìm nữ nhân khác? Có thể hai mươi năm đều chịu được tịch mịch, chỉ cùng ngươi nói?”
Nàng nói nói, mấy dục cười tràng, sợ chọc Thương Tòng Thư khóc đến lợi hại hơn, chính là chịu đựng.
Ngay cả ở Phong Hân nhất ngây ngô tuổi tác, đối mặt trên giường sự, phần lớn đều là đối Thương Tòng Thư có ý tưởng, ngoan ngoãn Thương Tòng Thư, cổ linh tinh quái Thương Tòng Thư, bướng bỉnh, dụ hoặc, làm nũng…… Đều có thể câu đến nàng mặt đỏ tai hồng.
Nhưng thật ra đối một loại khác phương thức, bị Thương Tòng Thư chiếm hữu không nhiều lắm ý niệm, chỉ cần Thương Tòng Thư thích, nàng như thế nào phối hợp đều được, càng đề không thượng ghét bỏ không chê.
“Ai biết ngươi.” Thương Tòng Thư thẳng hừ hừ, hờn dỗi nói: “Ngươi như vậy muộn tao, tịch mịch sẽ nói ra tới sao?”
Nghe vậy, Phong Hân buồn cười, từ phía sau đem người ôm vào trong lòng ngực, gương mặt cọ mềm mại đầu vai, “Dễ dàng như vậy khóc, ta không dám đậu ngươi.”
Nàng tự đáy lòng chi ngôn, cảm thấy Thương Tòng Thư thái tuổi dừng lại ở tiểu nữ sinh giai đoạn, không giống như là 40 tuổi nữ nhân sẽ có phản ứng.
Tuy rằng không có gì không tốt, nhưng nàng lo lắng cho mình cùng Thương Tòng Thư sẽ có hoành mương…… Sự nghiệp không giao thoa, việc học cũng không giao thoa, hữu vòng hoàn toàn bất đồng, nếu trong lòng tuổi cũng kém khá xa, này tựa hồ không phải cái gì thực tốt phát triển.
Phong Hân không biết có phải hay không nghĩ nhiều, cảm thấy lo được lo mất, thực mộng ảo, này một vòng rất nhiều lần đêm khuya tỉnh lại, tổng phân không rõ là ở đâu cái thời không.
Thương Tòng Thư không phát hiện Phong Hân suy nghĩ u sầu, bị Phong Hân hống hống thực dễ dàng thỏa mãn, xoay người canh chừng hân phác gục, “Vì trừng phạt ngươi, ta muốn bắt bơ kem, đồ mãn ngươi toàn thân.”
Phong Hân: “Thật sự muốn đồ mãn toàn thân?”
Thương Tòng Thư mặt, ầm ầm táo nhiệt, “Xem, xem ngươi biểu hiện!”
Ném xuống những lời này, Thương Tòng Thư rời đi phòng, đi tủ lạnh tìm kem.
Phóng trên tủ đầu giường di động đột nhiên vang lên hai tiếng tin tức nhắc nhở âm, Phong Hân cầm lấy đến xem, là Thương Tòng Thư ký túc xá đàn tag tin tức, giống như muốn điền cái gì biểu.
Phong Hân sợ Thương Tòng Thư bỏ lỡ cái gì muốn viết quan trọng tư liệu, dùng quen thuộc mật mã giải khóa điểm đi vào, WeChat một loạt danh sách, trên cùng còn có cái chưa đọc điểm đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bệnh Thê - Phù Thuyết
RomanceTác phẩm: Bệnh thê Tác giả: Phù Thuyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13173 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20781 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17563 Văn chương tích phân: 222,515,952 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...