Chương 81, nguyên nhân chết
Trở về thời điểm thiên đã mau đen, Phong Hân đi chuyển phát nhanh quầy lấy chuyển phát nhanh, lại ở dưới lầu tiểu cửa hàng mua mấy vại quả nho nước có ga.
Về đến nhà sau, Thương Tòng Thư phụ trách hủy đi chuyển phát nhanh, trong nhà có tân thái cơ lăng, cùng nàng phía trước kia phân kiểu dáng bất đồng, bỏ thêm hai tiểu đống tân kiến trúc, cùng kiểu mới hoa đỉnh, thoạt nhìn càng xa hoa.
Nàng hủy đi hủy đi, nghĩ đến cái gì, vòng đến tủ lạnh nhìn mắt……
Không tìm thấy chính mình muốn, nàng lại về tới phòng ngủ lật xem, tầm mắt dừng ở Phong Hân tiền kẹp, lay hai hạ cũng không tìm thấy.
Thương Tòng Thư nhớ rõ, có bức ảnh bị nàng đặt ở trước kia thái cơ lăng bên trong, không biết như thế nào đánh mất, tuy rằng kia bức ảnh không có gì đặc biệt, chính là không phóng hảo, nàng tổng cảm giác lạnh lùng.
Ở phòng bếp thiêu đồ ăn Phong Hân lưu ý đến Thương Tòng Thư động tĩnh, hỏi: “Tòng Thư, đang tìm cái gì?”
Thương Tòng Thư thuận miệng xốc quá, “Không, có cái tiểu vật trang sức rớt, ta tìm xem……”
Phong Hân đối Thương Tòng Thư cảm xúc thực mẫn cảm, thời khắc lưu ý, cũng không có bị dễ dàng tống cổ, nàng ra tới xem Thương Tòng Thư, cẩn thận hỏi: “Cái gì vật trang sức? Ân?”
Nàng lo lắng Thương Tòng Thư có phải hay không xuất hiện ảo giác, có một chút không thích hợp đều có thể làm nàng để bụng.
Thương Tòng Thư: “Chính là…… Tay nải khóa kéo, lông xù xù cái đuôi.”
Phong Hân có ấn tượng, nói: “Ta cầm đi phơi, ở ban công lượng.”
Xem Thương Tòng Thư đi ban công thân ảnh, Phong Hân không lại nghĩ nhiều, cho rằng Thương Tòng Thư thật sự tìm vật trang sức.
*
Chạng vạng sắp đi vào giấc ngủ, Thương Tòng Thư trạm trong phòng tắm tắm vòi sen, nàng nhắm mắt lại, nước ấm xông vào trên mặt, giảm bớt chơi gần một ngày mệt nhọc.
Nàng ra tới, thấy Phong Hân ở trên giường đã ngủ, hô hấp thâm thục đều đều, liền vô dụng máy sấy, đơn giản lấy khăn lông lau lau cái trán phía trước bị ướt nhẹp đầu tóc.
Miêu hạ eo, ở trên giường nhẹ nhàng bò đến Phong Hân bên người, ngón tay sờ sờ Phong Hân mặt, lo lắng sảo đến, cũng không có dùng sức khí, dẫn theo thủ đoạn hư hư miêu tả một chút, mạc danh có chút quỷ dị.
Này phân quỷ dị quá mức mãnh liệt, nàng nhịn không được nhất biến biến miêu tả Phong Hân ngủ bộ dáng, cảm giác cũng không xa lạ, đồng dạng động tác, nàng rõ ràng đã làm rất nhiều lần, như thế nào lúc này……
Thương Tòng Thư cúi người, giống miêu dường như, cánh mũi để sát vào Phong Hân mặt cùng cổ, liền hương vị đều là trong trí nhớ bộ dáng, nàng lại chọc chọc Phong Hân cánh tay thượng thịt.
“Làm sao vậy?” Phong Hân thanh âm khàn khàn, sàn sạt, còn buồn ngủ.
Thương Tòng Thư đầu ngón tay dừng lại, nàng chậm rãi bắt tay thu trở về, “A Hãn, ngươi đời trước thật là chết đột ngột sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bệnh Thê - Phù Thuyết
RomanceTác phẩm: Bệnh thê Tác giả: Phù Thuyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 13173 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20781 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17563 Văn chương tích phân: 222,515,952 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...