Chuyên mục trả lời câu hỏi và thông báo! Chap 114

628 80 29
                                    





Yo! Xin chào. Mọi người hãy gọi tôi là Coffee. Đó là biệt danh của tôi, có lẽ hôm nay mọi người thắc mắc vì sao 1 người xa lạ như tôi lại xuất hiện ở đây đúng ko?



Etou.. Tôi là anh họ của Quyên, tác giả bộ truyện này hay còn gọi là Trà. Lý do tôi xuất hiện ở đây là vì con Trà đã bị tôi cấm túc, tịch thu điện thoại. Tôi sẽ giữ và sài điện thoại nó cho đến khi nào hết thời gian cấm túc.
Mọi người nếu thắc mắc vì sao lại bị cấm túc thì trong nhóm Zalo: 🍀Gia đình thiểu năng🍀 mà Trà đã tạo thì sẽ có kết quả. Còn ko thì đừng nhiều chuyện, ko tốt.





Trong thời gian bị cấm túc, con Trà sẽ vắng mặt 1,2 ngày hoặc là nhiều hơn. Ko có ai viết truyện hay thông báo gì nên tôi sẽ là tác giả thứ 2 của bộ truyện này. Tôi cũng khá thích truyện của nó và cũng là Wibu, Fan Tokyo revengers, ngôn tình, sủng ngọt các thứ,..vv nên sẽ ko bị khó hiểu hay gặp vấn đề gì trong thời gian viết truyện.





Con Trà cũng đã cho tôi kịch bản truyện rồi nên mọi người yên tâm, các chap sẽ luôn đúng theo từng chap trước của nó, ko rối loạn hay khó hiểu, muối mặn bình thường. Tính cách của tôi hơi cọc, hay khó chịu và tục tĩu. Mong mọi người thông cảm, tôi sẽ cố gắng thân thiện 1 chút để ko làm cho mọi người khó xử.





Còn về xưng hô, mọi người cứ tự nhiên. Xưng anh, em, cậu, tớ, gì cũng được. Tịch thu điện thoại con Trà rồi, tôi cũng ko có ý định viết truyện, làm tác giả thứ 2 đâu nhưng nhìn nó cứ đu bám, năn nỉ, gào thét nên có lòng thương làm giúp.



Dù gì con đó cũng là em tôi và trông nó có chút dễ thương nên giúp, ko thì tôi đập máy.



Trong thời gian này mong mọi người giúp đỡ. Xin cảm ơn!





______________________________________



Câu hỏi đầu tiên:
Của haeira_audrey2k8 gồm 6 câu.

Câu hỏi đầu tiên:Của haeira_audrey2k8 gồm 6 câu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



•Câu hỏi số 1•



"Xin mời em.."_Coffee



"Hừm.. Đúng là nếu bị anh trai ruột dujj, mọi người thường sẽ rất sốc tâm lý. Nhưng có lẽ đối với tui thì ko! Vì Toshi-kun ko phải anh ruột tui"_Y/n



Xuyên không rồi!!! Trở thành "con mồi" của các anh (p2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ