Phạm Thiên? (H+) Chap 104

1.9K 123 96
                                    




1 Chap trong tương lai..






CHOẢNG!!!!



"Có chuyện gì vậy?!"_Koko


Người đàn ông mái tóc trắng dài xõa xuống, được mệnh danh là cái máy ATM của Phạm Thiên. Nghe được tiếng động lớn phát ra từ căn phòng, Kokonoi liền mở cửa xông vào. Trên sàn nhà là những giọt máu từ nhỏ đến lớn vương vãi khắp nơi. Bàn ghế bị ném gãy, chăn gối thì bị cào xé, bình hoa lưu ly xinh đẹp trên tủ bị ném đổ, đạp nát dưới đất. Những mảnh vỡ của bình hoa được 1 cô gái nhặt lên, điên cuồng đâm vào tay làm bản thân mik bị thương..




"Y/N!! KO ĐƯỢC! DỪNG LẠI ĐI!!"_Koko
Anh sợ hãi đến gần cô, vứt bỏ mảnh bình vỡ trên tay. Lục lọi trong ngăn kéo phía dưới, lôi ra hộp băng cứu thương.


"AHHHH!!!! ORI-CHI!!! ORI-CHI!!! TÔI MUỐN ORI-CHI!!!!! AHHH!!!"_Y/n
Khóc thét lên, ôm đầu la hét. Cô đẩy mạnh Koko ra, ko cho anh chữa trị vết thương đang nhỏ máu của mik. Koko sao có thể để yên, ôm lấy Y/n an ủi, cho dù cô đang điên cuồng vùng vây, đánh mik.


"AHHHH!!! BỎ RA!!! BỎ RAAA!!!!!!"_Y/n


"THIỂU NĂNG HẢ!!! BỎ RA!!!!!! AHHHHHH!"_Y/n


"Suỵt.. Bình tĩnh đi Y/n. Mọi chuyện.. Cũng đã qua rồi. Em phải chấp nhận sự thật thôi, Oriwin.. Mất rồi."_Koko
Ôm lấy Y/n vỗ về. Anh nhẹ giọng nói với cô




Ngày xx tháng xx năm xxxx. Là ngày xảy ra cuộc chiến giữa Hoa Thiên, Phạm, Toman và Thiên Trúc. 2 bên Hoa Thiên, Phạm dễ dàng áp đảo kẻ địch, mang hi vọng chiến thắng đến cho băng. Nhưng phần đầu thuận lợi thì phần sau chắc gì đã lợi như vậy. Heily đã tính toán từ trước, ra lệnh cho Zicco giết chết Oriwin, phó tổng trưởng Hoa Thiên. Điều này đã làm cho tất cả mn trong trận chiến suy sụp rất nhiều, Y/n là người suy sụp, tuyệt vọng nhiều nhất. Chính vì điều đó Hoa Thiên, Phạm đã bị áp đảo lại. Trong tình huống nguy hiểm, ngàn cân treo sợi tóc đó, Y/n phát điên, bộc lộ được sức mạnh đen tối được giấu kín trong tâm trí mik. Cô thẳng tay giết chết Zicco và Heily, đồng thời mn trong Toman lẫn Thiên Trúc đã thoát khỏi sự thao túng kí ức của Zicco. Sau khi trận chiến kết thúc, ko có băng đảng nào chiến thắng, Y/n đã tự nhốt mik trong phòng 3 tháng liền. Mn luôn đến thăm cô nhưng chỉ có thể đưa đồ ăn chứ ko được gặp mặt trực tiếp cô. Dần dần Y/n trở nên trầm cảm, mất đi cảm xúc, máu trắng thuần khiết của thiên thần bây giờ đã bị xóa, trở thành 1 thiên thần mang màu sắc u tối đáng sợ..




"Hức.. A.. Ori-chi.. Tôi muốn gặp Ori-chi! Chị ấy chưa chết.. Hãy nói với tôi là chị ấy chưa chết đi!!! NÓI ĐI!!!"_Y/n


"Oriwin chết rồi, Y/n! Em nên chấp nhận sự thật này.."_Koko
Băng xong vết thương cho cô. Anh đứng dậy đi xuống nhà, nhanh chóng đem lên 1 ly nước, lấy trong túi ra 1 lọ thuốc an thần.


"Đây. Uống đi rồi đi ngủ nhé?"_Koko
Đưa thuốc và nước cho Y/n. Anh nhẹ nhàng xoa đầu, cười nhẹ nói với cô.


Xuyên không rồi!!! Trở thành "con mồi" của các anh (p2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ